Mạng xã hội

CĐM tìm ra Facebook nữ tiếp viên nghi lộ clip nhạy cảm, người trong cuộc lên tiếng

CĐM tìm ra Facebook nữ tiếp viên nghi lộ clip nhạy cảm, người trong cuộc lên tiếng

Chiều 16/3, cộng đồng mạng phát sốt trước thông tin hai nữ tiếp viên hàng không lộ clip phòng the. Trên nhiều diễn đàn, đây trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất. Hình ảnh hai cô gái này cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, bất chấp việc tin đồn trên có thật hay không.

nu-tiep-vien-3

Không gì có thể qua mắt được cộng đồng mạng. Rất nhanh, Facebook cá nhân của một trong hai nữ tiếp viên được cho là nhân vật chính trong clip nóng đã bị tìm ra. Nhiều người bất ngờ khi cô nàng này sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, body cực phẩm mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

nu-tiep-vien-5

nu-tiep-vien-4

Trên trang cá nhân, cô gái để thông tin đang làm tiếp viên cho một hãng hàng không nổi tiếng ở Việt Nam. Cô cũng thường xuyên check in trên máy bay, mặc đồng phục của hãng. Có thể thấy, nữ tiếp viên này có cuộc sống sang chảnh, lượng tương tác không thua gì các hot face đình đám. 

nu-tiep-vien-7

nu-tiep-vien-8

Về tin đồn lộ clip nhạy cảm, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Trả lời trang tin Tiin.vn, N.T.T, 1 trong 2 nữ tiếp viên vướng tin đồn trên cho biết: “Mình thấy quá vô ly khi mọi người cho rằng người phụ nữ trong video là mình và một bạn đồng nghiệp cùng công ty. Bởi mặt bọn mình nhìn đã khác rồi chứ đừng nói đến những dấu hiệu cơ thể khác. Thậm chí, có nhiều người đăng cả hình mình và bạn đồng nghiệp kia lên chứ không phải đăng riêng từng cá nhân, chứng tỏ là họ còn không phân biệt được mình với bạn ấy là 2 người khác nhau, vậy mà vẫn chia sẻ như thật”.

nu-tiep-vien-2

tiep-vien-hang-khong

Tài khoản chia sẻ hình ảnh của hai nữ tiếp viên cũng đã lên tiếng, đăng bài xin lỗi. Về phía nhân vật chính, cô khẳng định mình không phải nhân vật chính trong clip được lan truyền. Đồng thời, N.T.T cũng cho biết mình sẽ khởi kiện những ai cố tình nói sai sự thật, đưa tin sai lệch về mình.

 

Hari Won bị ‘khách lạ’ nhìn trộm khi tắm, hốt hoảng khi biết được danh tính

(Techz.vn) – Sự việc được chính Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng chú ý.