Mạng xã hội

CĐM tìm ra danh tính "nữ cảnh sát" lộ ngực bên cạnh Duy Mạnh

CĐM tìm ra danh tính
  • Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng tiếp tục bị CĐM chế giễu
  • Huấn Hoa Hồng bán Range Rover tiền tỷ sau 1 tháng vào trại?
  • Em trai cô gái Việt tử vong trên container chửi CĐM: Thằng nào muốn lấy lại thì nhắn cho tao!

Những bức ảnh Duy Mạnh bị công an bủa vây đang gây sốt trên CĐM. Khác với phỏng đoán ban đầu là nam ca sĩ bị bắt, thực tế đây chỉ là cảnh trong MV mới của anh mà thôi. Nhiều người nhanh chóng tìm ra điểm bất hợp lý trong những hình ảnh, có thể kể đến như việc quân hàm đeo ngược, quân phục nhàu nhĩ.

duy-manh-9

duy-manh-4 

Đặc biệt, khi cảnh hậu trường được lộ ra ngoài thì mọi chuyện dường như đã sáng tỏ. Duy Mạnh cùng “nữ cảnh sát” xinh đẹp cùng nhau chụp ảnh thân mật, thậm chí CĐM còn phát hiện ra cô gái này không mặc áo ngực. Điều này khiến nam ca sĩ và dàn diễn viên hứng chịu không ít bình luận chỉ trích.

dm-6

dm-5

dm-3

Rất nhanh, một số người đã tìm ra Facebook của “nữ cảnh sát” trên. Theo tìm hiểu, cô tên là Việt Trinh. Hiện là diễn viên trẻ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trên trang Facebook cá nhân, Việt Trinh cũng không ngại khoe những bức ảnh ăn mặc táo bạo, sexy để khoe cơ thể gợi cảm. Sau khi xuất hiện bên cạnh Duy Mạnh, lượt theo dõi của cô nàng tăng lên đáng kể, hiện con số đã là hơn 134 nghìn người.

dm-8

dm-10

dm-9

dm-4

dm-7

Về phần Duy Mạnh, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng trên Facebook cá nhân. Qua dòng trạng thái mà anh chia sẻ, đây là những cảnh trong MV mới sắp tới. Việc này càng khiến cư dân mạng tức giận, cho rằng Duy Mạnh đang lợi dụng mọi người để gây sự chú ý, một cách “PR trá hình” cho sản phẩm mới.

dm-1

 

CĐM phẫn nộ khi “nữ cảnh sát” bên cạnh Duy Mạnh không mặc áo ngực

(Techz.vn) – Danh tính của cô gái mặc đồng phục công an bên cạnh Duy Mạnh cũng đã được cộng đồng mạng tìm ra. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng ca sỹ này đang bất chấp để gây sự chú ý.