Giải trí

CĐM tìm ra áo Hồ Hoài Anh từng mặc giống với nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì tội cưỡng bức

CĐM tìm ra áo Hồ Hoài Anh từng mặc giống với nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì tội cưỡng bức

Sáng ngày 1/7, các trang mạng xã hội bùng nổ thông tin một cô gái người Anh, 17 tuổi bị h.i.ế.p d.â.m ở Majorca bởi một diễn viên nổi tiếng và một nhạc sĩ người Việt Nam. Theo tờ báo Ultima Hora của hòn đảo đưa tin, cô gái cho biết 2 người đàn ông 37 tuổi và 42 tuổi đã bắt cô tắm sau khi bị cáo buộc h.i.ế.p d.â.m để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ.

Ngay lập tức khán giả đặt ra nghi vấn nam diễn viên nổi tiếng và nhạc sĩ hoạt động chuyên nghiệp trong vụ việc kia chính là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên phía 2 nam nghệ sĩ và người thân vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn trên.

Trong khi đó cư dân mạng lại tìm ra một chi tiết gây bất ngờ, theo đó một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy 2 người đàn ông được cho là nghệ sĩ Việt bị c.ò.n.g tay, ngồi dưới sự giám sát của cảnh sát. Trong đó một người đàn ông mặc áo sơ mi màu xanh. Rất nhanh nhiều netizen tìm ra Hồ Hoài Anh cũng từng mặc một chiếc áo với họa tiết giống đến 90%. Thông tin nhanh chóng khiến khán giả bất ngờ và bàn luận xôn xao:

- Thương 2 anh, mất điện thoại sợ nghĩ quẩn nên cảnh sát pải còng tay lại

- Trộm cướp nước ngoài ác ghê, lấy hộ chiếu lấy điện thoại còn lấy luôn cái áo của chú

- Dù hiế.p dâ.m thật hay bị úp bô thì cái thể loại đàn ông đã có gia đình, dẫn cả vợ con đi theo mà còn trốn đi chơi gái thì cũng đã là không ra gì rồi

- Anh áo trắng đang cúi xuống tìm điện thoại phải không ạ ? Anh bị chiếc điện thoại hại rồi chỉ điểm phải không ?

- Ăn mặc kiểu du lịch mà , chắc 2 anh chỉ là vô tình đi vô trại giam tham quan du lịch thôi … rồi thấy đẹp nên ở đó vài ngày mà

Sau khi thông tin về vụ viêc bùng nổ, dù không lên tiếng  về ồn ào nghi vấn nhưng Hồng Đăng đã có động thái đầu tiêng khi khóa bình luận các bài viết trên mạng xã hội. Động thái này của Hồng Đăng khiến dân tình cũng như người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Thông tin bên lề, cách đây ít phút, theo nguồn tin từ Dân Việt, Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo mới. Nguyên văn nội dung như sau: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

 

‘Vén màn’ tình trạng hôn nhân của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sau khi từng ly hôn

(Techz.vn) Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng khiến CĐM ‘chấn động’ vì tuyên bố ly hôn vào năm 2019.