Giải trí

CĐM tiếp tục ‘choáng váng’ trước thân hình thật của Nhã Phương khi bị khán giả quay trộm

CĐM tiếp tục ‘choáng váng’ trước thân hình thật của Nhã Phương khi bị khán giả quay trộm

Vào tối ngày 5/1 vừa qua, Nhã Phương đã tham dự sự kiện ra mắt phim của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Dù đã là mẹ “bỉm sữa”, bà xã Trường Giang vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì body thon gọn với nụ cười rạng rỡ.

Đặc biệt, một clip từ team “qua đường” quay cận cảnh nhan sắc của Nhã Phương được khen ngợi hết lời. Thân hình của nữ diễn viên không một chút mỡ thừa gây kinh ngạc. Tuy nhiên, nhiều người lại “soi” được phần bọng mắt to rõ.

Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra thông cảm vì có thể do lịch làm việc dày đặc và chăm con nhỏ nên Nhã Phương đã bị thiếu ngủ. Dù sao thì vòng eo nhỏ xíu đến khó tin và nụ cười tươi tắn của Nhã Phương vẫn gây ấn tượng. Nhìn body mỏng manh và vòng eo con kiến của Nhã Phương, khó ai ngờ được cô đã là mẹ 1 con.

Vóc dáng của Nhã Phương luôn là đề tài gây trang cãi. Sau sinh, bà xã Trường Giang “điên cuồng” giảm cân để lấy lại ngoại hình xưa. Cô liên tục gây lo lắng khi để lộ thân hình gầy guộc, bàn tay nổi gân. Nhiều lần Nhã Phương cổ tay bé khiến dân tình tá hỏa.

Tâm sự về việc giảm cân, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không quá gầy như vậy đâu. Có những khi bạn tôi dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến cơ thể mình bị bóp nhỏ lại. Tôi đang quay lại cân nặng mong muốn rồi, lên hình sẽ tròn hơn một chút. Ai mà nói tôi gầy là về nhà chồng tôi bắt ăn đó".

Nhiều người cho rằng, cô nên tiếp tục ăn uống điều độ để giữ được cân nặng này thay vì cố gắng giảm cân đến mức gầy gò, thiếu sức sống như trước đây.

 

Mặc bạn thân Trấn Thành chửi ‘đàn bà’, Dũng Taylor tiếp tục tiết lộ bí mật của cố nghệ sĩ Chí Tài

(Techz.vn) Dũng Taylor được cho là biết rất nhiều bí mật của các nghệ sĩ Việt, trong đó có cố nghệ sĩ Chí Tài.