Thể thao

CĐM ‘sửng sốt’ trước thông tin nữ VĐV bị cấm dự SEA Games 30 vì nghi ‘không còn trong trắng’

CĐM ‘sửng sốt’ trước thông tin nữ VĐV bị cấm dự SEA Games 30 vì nghi ‘không còn trong trắng’
  • SEA Games 30: ‘Cây phong cách’ - đặc trưng riêng của lực lượng an ninh Philippines
  • SEA Games 30: Cầu thủ gốc Việt tỏa sáng đưa U22 Campuchia lên đầu bảng B
  • Trưởng đoàn ‘đảo quốc Sư Tử’ viết tâm thư cầu cứu BTC SEA Games 30 vì bị bỏ đói

CĐM đang xôn xao trước thông tin VĐV trẻ Shalfa Siani bị trục xuất khỏi trung tâm tập luyện quốc gia Indonesia chuẩn bị cho SEA Games 30 vì bị nghi ngờ không còn trong trắng. Vụ việc này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến tranh cãi từ dư luận.

Trước đó, trang iNews của Indonesia đã đưa tin với nội dung về sự thất vọng đã đổ ập lên gia đình của Shalfa Avrila Siani, vận động viên SEA Games 2019 bị buộc phải rời khỏi đội thể dục dụng cụ Indonesia khi cô nhận được cáo buộc không còn là trinh nữ.

Lời cáo buộc được HLV của Shalfa đưa ra khiến gia đình VĐV này sửng sốt, tức giận. Mặc dư luận nói gì, gia đình nữ VĐV thể dục dụng cụ này đã đưa con gái tới viện để kiểm tra trinh tiết, chứng minh lời nói của vị HLV là sai. Kết quả cho thấy, VĐV Shalfa 'vẫn còn là con gái'. Ngay sau đó, gia đình VĐV này đã liên hệ với luật sư và các cơ quan chức năng để xử lý quyết định của vị HLV gây ảnh hưởng tới danh tiếng và sự tự tin của Shalfa.

Bà Ayu Kurniawati - mẹ nữ VĐV Shalfa chia sẻ: "Vâng, rất sốc, tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc người thầy lại cư xử như thế. Không hề có thông báo mà lý do được cho là con gái tôi thường trở về muộn và không còn trinh tiết nữa. Ông ta còn cho rằng con gái tôi đã bị hãm hiếp". Bà vô cùng thất vọng sau khi con gái không được dự SEA Games trên đất Philippines chỉ vì cáo buộc 'không còn là con gái.”

 

‘Nhà vệ sinh’ tưởng đùa nhưng thật ở SEA Games 30

(Techz.vn) Sau loạt phản ánh về việc chủ nhà Philippines chưa chuẩn bị kịp cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ cho SEA Game 30. Mới đây CĐM lại tiếp tục dậy sóng với phòng vệ sinh có hai bồn cầu tưởng thật như đùa tại mùa SEA Game này.