Giải trí

CĐM phát hiện Thủy Tiên từng bị đồng nghiệp tố cáo ăn chặn từ thiện, con số nghe mà choáng váng

CĐM phát hiện Thủy Tiên từng bị đồng nghiệp tố cáo ăn chặn từ thiện, con số nghe mà choáng váng

Thủy Tiên đang là nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất trên mạng xã hội vì câu chuyện từ thiện. Hành trình cứu trợ miền Trung của cô vấp phải loạt nghi ngờ, bị tố thiếu minh bạch. Hiện tại phía Bộ Công an cũng đã vào cuộc để rà soát, xác minh việc từ thiện của Thủy Tiên. Dư luận thường xuyên đưa chủ đề này ra bàn luận. Ai nấy đều mong chờ sớm có kết quả điều tra cuối cùng để tỏ tường sự việc.

Giữa tình hình đó, mới đây dân mạng lại truyền tay nhau clip nghệ sĩ múa Phạm Ngà thẳng thắn chỉ trích Thủy Tiên có khuất tất khi làm từ thiện. Người đẹp này còn cho rằng bà xã Công Vinh đã “ăn” hết số tiền hơn 100 tỷ đồng kêu gọi được từ các mạnh thường quân.

thuy-tien-pham-nga-5

Chuyện xảy ra từ hồi tháng 5/2021, khi đó Thủy Tiên có bài đăng gây chú ý về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả. Nữ ca sĩ không dám nhận là nghệ sĩ, nhưng rất cảm kích sự yêu thương của mọi người: “Nói thẳng ra là cái nhà mình ở, cái xe mình ᵭi, cái áo mình mặc, mình có thể lo cho gia ᵭình và có thể dư dả hơn ᵭể lo ᵭược cho người kém may mắn hơn nữa, tất cả là nhờ vào sự yêu thương của công chúng cả”.

thuy-tien-pham-nga-3 thuy-tien-pham-nga-4

Bài đăng này khá được lòng cộng đồng mạng, nhưng lại bất ngờ bị Phạm Ngà đưa ra mỉa mai trên sóng livestream. Nữ nghệ sĩ múa cho rằng đối phương giả tạo: “Bà Thủy Tiên thấy đụng đến chuyện 13 tỷ từ thiện của Hoài Linh rồi bà ấy có tật giật mình, bà ấy sợ lôi vụ 100 tỷ bị bới móc ra. Bà ấy hãi quá nên viết ngay một cái status, xong bà ấy nói không dám nhận mình là nghệ sĩ, rồi còn công chúng nuôi bà ấy. Đúng rồi, công chúng nuôi Thủy tiên, bởi vì 100 mấy chục tỷ mà, rõ ràng bà ăn hết số tiền ấy thì chả phải công chúng nuôi bà…

Bà nhờ cái danh nghệ sĩ mới lấy được chồng ngon, cũng nhờ cái danh nghệ sĩ mới lấy được của người ta cả trăm tỷ. Thế mà bây giờ bà sợ ảnh hưởng đến bà, nên là bà chối bỏ danh xưng nghệ sĩ, thế khác gì chối bỏ quê hương, gốc gác, đồng nghiệp”.

thuy-tien-pham-nga-1

Phạm Ngà còn đặt ra câu hỏi, tại sao Thủy Tiên không hoạt động nghệ thuật, ông xã không còn làm cầu thủ nhưng vẫn giàu có. Nữ nghệ sĩ múa mỉa mai cặp đôi sống sung túc là nhờ việc đi làm từ thiện.

Phát ngôn của Phạm Ngà khi đó nhanh chóng gây chú ý nhưng cuối cùng cũng trôi vào quên lãng. Mãi đến gần đây khi ồn ào từ thiện của Thủy Tiên ngày càng trở nên phức tạp thì nó lại một lần nữa được nhắc đến. Dù vậy tất cả cũng chỉ dừng lại ở phỏng đoán từ một phía Phạm Ngà, chưa có bất cứ bằng chứng nào đủ thuyết phục. Điều công chúng có thể làm lúc này chỉ đơn giản là chờ đợi kết luận từ cơ quan chức năng.

 

Thủy Tiên bị khui ‘bằng chứng’ từng phản ứng gay gắt, thái độ thách thức khi bị yêu cầu minh bạch

(Techz.vn) – Trong lúc câu chuyện từ thiện còn chưa ngã ngũ, Thủy Tiên liên tục bị khui lại chuyện cũ. Mới đây cộng đồng mạng lại lan truyền bình luận gay gắt của nữ ca sĩ khi bị nhắc nhở phải minh bạch trong quá trình làm từ thiện.