Giải trí

CĐM phát hiện bằng chứng Nathan Lee cảnh cáo, gọi Ngọc Trinh là 'con điên' vì nhắc đến Sơn Tùng

CĐM phát hiện bằng chứng Nathan Lee cảnh cáo, gọi Ngọc Trinh là 'con điên' vì nhắc đến Sơn Tùng

Trong 1 tháng vừa qua, vụ việc Nathan Lee đại chiến Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận và nhận được sự chú ý của những khán giả quan tâm đến thế giới showbiz.

Trong khi nam ca sĩ liên tục khiêu khích, tố cáo hay vạch trần sự thật thì Ngọc Trinh vẫn kiên quyết giữ im lặng, không hề lên tiếng dù chỉ nửa lời. 

Sự việc dường như chìm hẳn thì dân tình lại phát hiện ra  Nathan Lee vẫn theo dõi  Ngọc Trinh trên instagram.

Theo đó, Ngọc Trinh vừa gây chú ý khi chia sẻ trả lời câu hỏi về việc lựa chọn giữa Sơn Tùng hay Jack  và ‘nữ hoàng nội y’ đã lựa chọn  Sơn Tùng.

Chính điều này đã khiến cư dân mạng nghi ngờ về dòng trạng thái của  Nathan Lee đăng tải ngay sau đó. Cụ thể, nam ca sĩ đăng đàn trên trang cá nhân:  "Con yêu nhền nhện tránh xa bé Kute của tao ra đi nha! Nhắc tên một lần nữa đừng trách"

Dù không nhắc rõ danh tính, nhưng những hình ảnh về bài báo cũng như những bình luận bên dưới của Nathan Lee đã tiết lộ ‘yêu nhền nhện’ mà Nathan Lee nhắc tới ở đây là Ngọc Trinh còn ‘bé Kute’ không ai khác chính là Sơn Tùng. Nhiều cư dân mạng cho rằng  nam ca sĩ vô cùng tức giận và gửi lời cảnh báo đến Ngọc Trinh không nên nhắc đến Sơn Tùng nữa.

Cư dân mạng phát hiện được bài báo mà Nathan Lê đã chụp màn hình và đăng tải
Nathan Lee còn dùng biệt danh 'Con điên' cho ai đó và không quyên kêu gọi sức mạnh của 'bầu trời' (ý chỉ Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng)

Trước đó, trên livestream Nathan Lee cũng dành những lời có cánh dành cho Sơn Tùng và tiết lộ nam ca sĩ là một người vô cùng dễ thương ở ngoài đời. 

 

Bi dọa 'gặp đâu đánh đó', Trang Trần tung clip tuyên bố bà Hằng chưa là gì, chỉ là 'đám tro tàn'

(Techz.vn) Bị dân tình mỉa mai về vụ việc 'khẩu chiến' với bà Nguyễn Phương Hằng, Trang Trần lại lên clip 'đá xoáy' cực mạnh.