Mạng xã hội

CĐM phẫn nộ khi “nữ cảnh sát” bên cạnh Duy Mạnh không mặc áo ngực

CĐM phẫn nộ khi “nữ cảnh sát” bên cạnh Duy Mạnh không mặc áo ngực
  • Huấn Hoa Hồng bán Range Rover tiền tỷ sau 1 tháng vào trại?
  • Rời lâu đài 7 tầng, cuộc sống của cô dâu Nam Định từng được tặng 200 cây vàng giờ thế nào?
  • CĐV Thái Lan mỉa mai đội nhà trước trận đấu với Việt Nam
  • Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng tiếp tục bị CĐM chế giễu

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước những hình ảnh Duy Mạnh bị công an bủa vây. Các bức ảnh cho thấy nam ca sĩ bị còng tay dắt đi, xung quanh là lực lượng chức năng mặc quân phục và trang bị đầy đủ. Cũng từ đó mà thông tin Duy Mạnh bị bắt nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên MXH.

duy-manh-1

duy-manh-2

Tuy nhiên, sau đó ít lâu, cộng đồng mạnh nhanh chóng phát hiện điểm bất hợp lý của những bức ảnh. Cô gái mặc quân phục bên cạnh Duy Mạnh đeo quân hàm ngược. Thậm chí, một số bức ảnh tự sướng của hai người chụp sau hậu trường cũng đã được tìm thấy. CĐM càng phẫn nộ hơn khi phát hiện cô gái này không mặc áo ngực.

duy-manh-4

duy-manh-9

duy-manh-3

Nhiều người tin rằng đây là một phân cảnh trong MV hoặc bộ phim mới của Duy Mạnh. Tuy nhiên, thay vì háo hức mong chờ thì cộng đồng mạng lại khá bức xúc vì nam ca sĩ có vẻ như đang cố gây sốc để tạo sự chú ý. Trước cơn bão này, giọng ca của “Kiếp đỏ đen” vẫn giữ im lặng.

duy-manh-8 duy-manh-7 duy-manh-6

 

Em trai cô gái Việt tử vong trên container chửi CĐM: Thằng nào muốn lấy lại thì nhắn cho tao!

(Techz.vn) – Cư dân mạng vô cùng tức giận trước những lời lẽ mà em trai Trà My dùng để nói với những người muốn đòi lại số tiền quyên góp cách đây không lâu.