Giải trí

CĐM phẫn nộ khi Đàm Vĩnh Hưng chấm thi Miss World Vietnam 2021 giữa lúc bị Bộ Công an điều tra

CĐM phẫn nộ khi Đàm Vĩnh Hưng chấm thi Miss World Vietnam 2021 giữa lúc bị Bộ Công an điều tra

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp chia sẻ hình ảnh dàn giám khảo tham gia cuộc thi Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Qua đó, hội đồng bao gồm các thành viên: ông Lê Xuân Sơn – trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Mai Phương Thúy va đặc biệt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dù giám khảo đã được công bố từ lâu và sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng cũng được sắp xếp sẵn. Song thời điểm hiện tại, việc nam ca sĩ ngồi ghế nóng đang gây ra nhiều tranh cãi.

Nhiều khán giả cho rằng chuyên môn và hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng không phù hợp để đảm nhận vị trí ghế nóng này. Trong quá khứ, nam ca sĩ còn có nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực, vướng nhiều scandal và đặc biệt thời gian qua còn gặp lùm xùm từ thiện không hay.

Trong đó, cuộc thi Miss World Vietnam 2021 để tìm ra một cô gái mang vẻ đẹp tri thức, nhân cách, tâm hồn, đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Ngay dưới bài đăng, hàng nghìn bình luận chỉ trích, thậm chí là tẩy chay cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia này nếu Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục đồng hành.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ gây tranh cãi khi được mời ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp lớn. 2 năm trước, cũng tại Miss World Vietnam, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng từng gây không ít tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ không phù hợp với vai trò giám khảo, chỉ làm... khách mời biểu diễn thì hơn.

Ngày 14/10 vừa qua, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an có văn bản yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tài khoản của các cá nhân: Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên), Huỳnh Trấn Thành (tức danh hài Trấn Thành).

Theo đó, C02 đang xác minh, điều tra vụ việc theo đơn tố cáo, dư luận, cũng như các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh về việc một số nghệ sĩ đã lợi dụng việc quyên góp từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung mùa lũ năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, có dấu hiệu "Lạm dụng tín nhiệm tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Bộ Công an cũng yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng được cung cấp các tài liệu như: bản sao hồ sơ mở tài khoản; toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản; sao kê chi tiết tất cả giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.

Một nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT đã mời ca sĩ Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng lên phối hợp làm việc. Còn danh hài Trấn Thành, CQĐT xác định nằm trong diện phải.

 

Bị tố không minh bạch tiền từ thiện, Thúy Diễm đáp trả ‘xanh rờn’, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bị tố không chịu minh bạch tiền từ thiện, Thúy Diễm ngy lập tức đáp trả, giải đáp thắc mắc cho khán giả.