Giải trí

CĐM ngỡ ngàng với vóc dáng thật của Mai Phương Thúy qua camera thường, lộ vòng 1 hớ hênh gây choáng

CĐM ngỡ ngàng với vóc dáng thật của Mai Phương Thúy qua camera thường, lộ vòng 1 hớ hênh gây choáng

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu giữ được độ hot với khán giả và truyền thông. Đáng nói ngoại hình của nữ ca sĩ còn thăng hạng đáng kể sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2006.

Trong thời gian gần đây, nhiều khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc và vóc dáng của Mai Phương Thúy sau khi giảm cân thành công.

Mới đây, vẻ ngoài của mỹ nhân Hà Thành còn khiến nhiều người choáng ngợp khi xuất hiện trong đám cưới của Phan Thành - Primmy Trương với diện mạo vô cũng quyến rũ. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ váy màu hồng cúp ngực, khoe vòng 1 căng tràn cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.

Nhiều người thậm chí còn thắc mắc liệu nhan sắc thật ngoài đời của cô nàng có xinh đẹp và quyến rũ như ảnh đăng tải hay không.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay cận cảnh vóc dáng và nhan sắc của Mai Phương Thúy khi tham gia lễ cưới. Dù được quay dưới camera thường nhưng vóc dáng của nàng hậu vẫn vô cùng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy vô cùng thon thả trong bộ váy màu hồng

Đặc biệt khi tiến lại gần, Mai Phương Thúy vẫn vô cùng hồn nhiên không biết mình đang được người hâm mộ quay trộm. Cô thậm chí còn ghé sát vào camera để hỏi về thông tin buổi tiệc, tình cơ khoe trọn nhan sắc cực phẩm trước camera. Đáng nói vòng 1 quyến rũ càng được phô bày khi đứng sát camera của điện thoại, khiến ai nấy không khỏi rời mắt.

Phương Thúy để lộ vòng 1 nóng bỏng dưới camera thường
Nhan sắc thật của cô nàng cũng vô cùng xinh đẹp

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo ngoài đời của Mai Phương Thúy, đồng thời dành lời khuyên cho sự dễ thương của cô nàng:

"Nhan sắc cận cảnh ấn tượng!"

"Dễ thương quá!"

"Nhìn bà kiểu dễ thương làm sao á!"

"Nhìn vòng 1 muốn xịt máu mũi!"

Có lẽ với nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo bất chấp mọi loại camera này, ngoại hình của Mai Phương Thúy xứng đáng thuộc top đầu trong dàn mỹ nhân Việt

 

Phi Nhung đau xót, Đàm Vĩnh Hưng cầu nguyện cho gia đình Hồng Ngọc vì liên tiếp nhận tin dữ

(Techz.vn) Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và một loạt sao Việt lo lắng cho Hồng Ngọc khi gia đình cô liên tiếp đối mặt với khó khăn.