Giải trí

CĐM ngỡ ngàng với cuộc sống của Lý Nhã Kỳ ở tòa Lynk Tower trong những ngày dịch bệnh

CĐM ngỡ ngàng với cuộc sống của Lý Nhã Kỳ ở tòa Lynk Tower trong những ngày dịch bệnh

Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô còn nổi danh là người đẹp sở hữu khối tài sản khủng, có niềm yêu thích đặc biệt với kim cương. Thú vui này khiến cư dân mạng vô cùng ghen tị.

Bên cạnh đó, cuộc sống trong những ngày giãn cách XH của Lý Nhã Kỳ khiến CĐM trầm trồ ngưỡng mộ. Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống như 1 bà hoàng thực thụ. Cô liên tục khoe khoảnh khắc sang chảnh trong căn biệt thự như lâu đài.

Trên mạng xã hội những ngày gần đây, Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống tại gia mùa dịch. Tuy nhiên, cô không chia sẻ nhiều hình ảnh lên đồ "lồng lộn" hay vóc dáng sexy. Thay vào đó, Lý Nhã Kỳ khoe tài nấu ăn cực đỉnh với những món ăn đa dạng. Cư dân mạng cũng phải trầm trồ vì sự đầu tư, chăm chút của cô cho từng món ăn. 

Lý Nhã Kỳ chọn thức ăn đa dạng, đầy dinh dưỡng. Để bàn ăn trông đẹp mắt hơn, cô trang trí, bày biện với nhiều phong cách khác nhau. Người hâm mộ còn nhìn ra được từng vật dụng, bàn ghế trong nhà người đẹp Kiều nữ và đại gia đều toát lên cảm giác của sự sang trọng, tinh tế.

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng. Do đó, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại chuẩn bị một bàn ăn hoành tráng. Bức ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hơn 6 ngàn lượt yêu thích.

Lý Nhã Kỳ còn thể hiện khả năng chơi sang của mình bằng cách nấu hẳn buffet đãi bạn bè. Vì dịch không thể tụ tập nên Lý Nhã Kỳ gửi đồ ăn đến cho từng nhà. Cô chia sẻ: "Chủ nhật không biết làm gì nên nghĩ ra trò mới làm buffet và tưởng tượng đang đi đâu đó nè. Biết là ăn không hết, nhưng vẫn làm rồi gửi cho bạn bè ăn thôi".

Lý Nhã Kỳ còn thường xuyên đăng tải mọi ngóc ngách trong tòa nhà Lynk Tower mới xây dựng của mình. Nữ diễn viên sống trong căn biệt thự to như lâu đài, được sơn màu trắng làm màu chủ đạo rộng rãi và đậm chất xa hoa.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lý Nhã Kỳ nói: "Mỗi 1 giai đoạn khái niệm về hạnh phúc của tôi đều khác nhau. Và ngay bây giờ hạnh phúc của tôi chính là được đón nhận sự quan tâm yêu thương của bạn bè".

Mùa dịch làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, không ít sao Việt cũng thấy nhàm chán. Dẫu vậy, Lý Nhã Kỳ vẫn tìm cách tận hưởng những ngày ở nhà, chăm sóc bản thân một cách chu đáo. Nữ diễn viên đúng chuẩn chị đẹp của giới siêu giàu, mọi thứ xung quanh cô luôn được ví như bầu không khí cung đình, ai cũng một lần ngước nhìn và ngưỡng mộ.

 

Sau khi gặp biến lớn, Mạc Văn Khoa đăng đàn tâm trạng, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vướng vào ồn ào, Mạc Văn Khoa khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng đàn tâm trạng, nói 1 câu đây ẩn ý trên trang cá nhân.