Giải trí

CĐM ngỡ ngàng trước loạt hình ảnh sao nam ‘thay thế’ Công Lý trong Táo Quân 2022, sự thật là gì?

CĐM ngỡ ngàng trước loạt hình ảnh sao nam ‘thay thế’ Công Lý trong Táo Quân 2022, sự thật là gì?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nam diễn viên Duy Khánh chia sẻ loạt ảnh với tạo hình “nhân viên” của thiên đình. Theo lời chính chủ, anh cho biết mình vào vai Bắc Đẩu trong bộ đôi Nam Tào, Bắc Đẩu – hai nhân vật luôn bên cạnh Ngọc Hoàng.

Trong bức ảnh, Duy Khánh đứng chung với dàn diễn viên đình đám của phía Bắc như nghệ sĩ Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung,… CĐM cũng được phen ngỡ ngàng trước tạo hình “cô Đẩu” vô cùng xinh đẹp của Duy Khánh với áo dài gấm cùng vòng hoa to trên đầu.

Với tài giả gái siêu đỉnh từ xưa đến nay, diện mạo này của Duy Khánh nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Trong nhiều khoảnh khắc, nam diễn viên 27 tuổi hết sức nhí nhố với những biểu cảm vô cùng lầy lội. Điều này khiến khán giả vô cùng háo hức, trông đợi về màn thể hiện của Duy Khánh với vai trò một nhân vật kề cận bên Ngọc Hoàng.

Bên cạnh đó, việc Duy Khánh tham gia Táo Quân 2022 với vai trò Bắc Đầu nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, bởi vốn là nhân vật gắn liên với NSND Công Lý.  Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1995 cũng nhanh chóng giải thích vấn đề này.

Theo đó, đây là phiên bản Táo Quân khác để quảng bá cho một tựa game chứ không phải chương trình Táo Quân – Gặp Nhau Cuối Năm. Duy Khánh cũng mong muốn điều này không gây ra hiểu lầm cho những người trong cuộc.

“Đây là sản phẩm Táo L.Q nha cả nhà ơi, không phải chương trình Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm nên hy vọng các trang báo đừng đưa tin sai lệch khi Khánh chưa công bố hay xác nhận bất cứ thông tin nào, tránh gây hiểu lầm và xôn xao dư luận ạ. Khánh rất vinh dự khi được đồng hành và làm việc cùng các cô chú nghệ sĩ miền Bắc trong chương trình Táo này” – Duy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, thông tin bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu ở Táo Quân – Gặp Nhau Cuối Năm đang khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngnafg. Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi được cho là hai cái tên thay thế nghệ sĩ gạo cội Xuân Bắc, Công Lý. Nhiều người cho rằng, tin đồn này hoàn toàn có cơ sở khi cả hai nam diễn viên đình đám đều vắng bóng tại hậu trường một số buổi tập cùng các Táo và Ngọc Hoàng.

Đặc biệt, trong đoạn clip đó, 2 nghệ sĩ này lại không xuất hiện ở vị trí quen thuộc mà được thay bởi 2 diễn viên trẻ, vốn xuất hiện trong các vai diễn nhỏ ở các mùa Táo Quân trước.

 

Trizzie Phương Trinh đau đớn báo tin tang sự, Bằng Kiều và loạt sao hải ngoại xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nhiều sao hải ngoại và khán giả đã vô cùng xót xa và gửi lời chia buồn khi Trizzie Phương Trinh thông báo tin buồn của một người bạn thân.