Giải trí

CĐM ngỡ ngàng khi Ninh Dương Lan Ngọc ‘vô tư’ lộ mặt mộc, nhan sắc khi rũ bỏ trang điểm gây choáng

CĐM ngỡ ngàng khi Ninh Dương Lan Ngọc ‘vô tư’ lộ mặt mộc, nhan sắc khi rũ bỏ trang điểm gây choáng

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã là một trong những nữ diễn viên “tài sắc vẹn toàn” của showbiz Việt. Cô liên tục góp mặt vào những “siêu phẩm” màn ảnh rộng và gặt hái được nhiều thành công, có lượng khán giả theo dõi nhất định.

Cô còn được dân tình ưu ái mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh” bởi nhan sắc xinh đẹp và hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng mới đây, cô nàng khiến CĐM bất ngờ khi tự mình “bóc” nhan sắc qua hình ảnh thực tế trên Instagram.

Cụ thể, nữ diễn viên chụp bức ảnh để lộ toàn bộ mặt mộc của mình qua camera thường. Rũ bỏ hết lớp trang điểm xinh xắn thường ngày, Lan Ngọc để lộ gương mặt không chút son phấn, khoe làn da căng bóng mịn màng đáng mơ ước.

Người hâm mộ được một phen trầm trồ trước đường nét gương mặt của nữ diễn viên. Dù đã bước tuổi 31, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của mình. Cô nàng còn “ghi điểm” khi mang lại nguồn năng lượng lạc quan, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười tới mọi người.

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp không tì vết và vóc dáng thon gọn. Cô cho biết bản thân may mắn khi tìm được một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, an toàn. Ngoài ra, cô còn kết hợp việc tập luyện và ăn uống khoa học để giữ dáng, sức khoẻ.

Đến nay, dù ngày càng xinh đẹp và có sự nghiệp phát triển, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa công khai “người thương”. Thời gian qua, cô thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân.

Cả hai bị bắt gặp và chụp lại rất nhiều khoảnh khắc ăn uống, xem phim lộ liễu. Không những thế, cặp sao còn bị "soi" việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya..., song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

 

Phát ngôn cũ của Mỹ Tâm ‘gây bão’ giữa lúc Jack bị phanh phui bê bối tình ái khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) Một phát ngôn cũ của Mỹ Tâm bất ngờ “nóng” trở lại giữa lúc Jack bị phanh phui bê bối tình ái, khiến dân tình không khỏi gật gù vì quá đúng.