Giải trí

CĐM ngỡ ngàng khi khán giả nữ lao vào giật tóc, ẩu đả trong show của Tuấn Hưng

CĐM ngỡ ngàng khi khán giả nữ lao vào giật tóc, ẩu đả trong show của Tuấn Hưng

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại sự cố hi hữu xảy ra trong lúc Tuấn Hưng đang biểu diễn khiến CĐM xôn xao.

Cụ thể, khi đang biểu diễn ca khúc Nắm lấy tay anh với sự cổ vũ của đông đảo khán giả thì bất ngờ dưới sân khấu có một nhóm khán giả nữ lao vào nhau giật tóc, đánh lộn.

Ngay sau khi nhận ra sự việc, nam ca sĩ đã ngừng hát và ra sức ngăn cản vụ xô xát. Sự việc nhanh chóng lắng xuống và nhóm khách xô xát được đưa ra ngoài. Tuy nhiên, có thể thấy Tuấn Hưng khá bối rối trước tình huống bất ngờ này.

Tuan-Hung

Trước đó, Tuấn Hưng từng tuyên bố tạm dừng đi hát, lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Hiện tại, nam ca sĩ lấy hát là niềm vui và hạnh phúc bên 3 con và bà xã.

tuan-hung-chinh-thuc-len-tieng-se-tam-nghi-hat-mot-thoi-gian

Tuấn Hưng, sinh năm 1978 bắt đầu sự nghiệp ca hát cùng nhóm nhạc Quả dưa hấu gồm Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn. Nhóm nhạc chiếm được cảm tình lớn từ người hâm mộ Hà Thành, sau đó từng thành viên tách ra xây dựng sự nghiệp riêng.

Năm 2000, Tuấn Hưng vào Sài Gòn lập nghiệp. Suốt hơn 20 năm ca hát, Tuấn Hưng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với loạt bài hit như Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,... trở thành ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt Nam.

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Trần Thu Hương (Hương Baby)- một doanh nhân trẻ tại Hà Nội. Sau 6 năm, cặp vợ chồng hạnh phúc đã có với nhau 3 đứa con. 

 

Bị đồn 'ăn bám vợ', Tuấn Hưng đáp trả như thế nào?

(Techz.vn) Trước những lời đồn ác ý cho rằng anh "ăn bám vợ", Tuấn Hưng cuối cùng đã lên tiếng đáp trả.