Giải trí

CĐM ngỡ ngàng khi Hari Won trút bỏ hoàn toàn son phấn, mặt mộc ở tuổi 35 khiến ai nấy sững sờ

CĐM ngỡ ngàng khi Hari Won trút bỏ hoàn toàn son phấn, mặt mộc ở tuổi 35 khiến ai nấy sững sờ

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Hari Won cũng đã chính thức tham gia Tik Tok - mạng xã hội  video âm nhạc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Ở trang cá nhân của mình, Hari Won thường xuyên đăng tải những clip hài hước, dễ thương.

Đáng nói, bà xã Trấn Thành còn thực hiện nhiều clip ‘biến hình’, khiến cư dân mạng có nhiều cơ hội được ngắm nhìn nhan sắc cực phẩm của Hari Won.

Mới đây, Hari Won tiếp tục đăng tải một clip ‘biến hình’ khiến người hâm mộ một phen trầm trồ.

Theo đó, ở đoạn đầu clip Hari Won ăn mặc đơn giản với chiếc áo phông đầy màu sắc, gương mặt hoàn toàn không hề có son phấn. Tuy nhiên, chỉ cần lấy thỏi son đỏ ra, bà xã Trấn Thành đã chuyển sang cảnh ăn mặc lộng lẫy, trang điểm mỹ miều, khoe nhan sắc cực phẩm.

Màn ‘vịt hóa thiên nga’ của Hari Won tiếp tục gây chú ý khi nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc của mỹ nhân 35 tuổi. Đặc biệt, nếu như trong các clip ‘biến hình’ thường thấy, màn xuất hiện đầu tiên sẽ vô cùng kém sắc khi để mặt mộc và ăn mặc không chỉn chu nhưng điều đáng nói là gương mặt khi trút bỏ nhan sắc của Hari Won vẫn vô cùng xinh đẹp.

Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng mặt mộc của Hari Won vô cùng xinh đẹp và dường như không có sự khác biệt nào giữa trước và sau khi ‘biến hình’. Quả thực dù trước khi ‘biến hình’, Hari Won không trang điểm và nhìn hơi đơn giản nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người đánh giá cao khi người đẹp sở hữu các đường nét sắc nét, làn da căng mịn, sáng bóng, hồng hào. Sau khi ‘biến hình’ cô nàng lại càng trở nên mỹ miều hơn khi xuất hiện với bộ trang phục xinh đẹp cùng với màu son đỏ quyến rũ.

 

Nhiều cư dân mạng phải tấm tắc khen ngợi nhan sắc cũng như mặt mộc của bà xã Trấn Thành: "Không biết tuổi thật luôn. Vừa trẻ vừa xinh.", "Chị làm trend biến hình thích ghê!", "Chị để mặt mộc vấn đẹp ạ!", "Chị xinh thế thôi chứ chị còn muốn gì nữa!", "Cái này đẹp thế", "Em nghi là nếu chế có quay biến hình thì khúc đầu chế phải thiệt bựa và xấu rồi biến ra đẹp mới khác biệt, chứ mặt mộc vẫn đẹp mà!"

 

Clip Lâm Vỹ Dạ bị quay lén khoảnh khắc hớ hênh, thái độ khó chịu với Nam Thư khiến CĐM tranh cãi

(Techz.vn) Clip quay lại khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ khó chịu với Nam Thư trên thảm đỏ vì sự cố trang phục đã gây hiểu lầm về mối quan hệ của cả hai.