Giải trí

CĐM ngỡ ngàng khi biết cát-xê của Hồ Văn Cường sau ồn ào, quản lý Phi Nhung liền bị gọi tên chất vấn

CĐM ngỡ ngàng khi biết cát-xê của Hồ Văn Cường sau ồn ào, quản lý Phi Nhung liền bị gọi tên chất vấn

Mới đây danh ca Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về Hồ Văn Cường và ngay lập tức gây ‘bão’ MXH. Theo đó nam danh ca cũng tiết lộ về mức cát-xê khổng lồ mà Cường nhận được sau khi quay trở lại con đường ca hát. Số tiền mà Hồ Văn Cường nhận được khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngay lập tức nổ ra một cuộc tranh cãi.

"Nói với fan của Cường rằng hãy yên tâm, vừa rồi đi hát bên chương trình kia đó, thay vì tặng Cường tiền để xây nhà, xây cửa thì ồn ào lắm. Chúng tôi tạo điều kiện để Cường được hát, được đứng trên đôi chân của mình. Chương trình vừa rồi khoảng 200 triệu đồng, ký hợp đồng đàng hoàng", Ngọc Sơn chia sẻ thêm.

Danh ca Ngọc Sơn cũng chia sẻ thêm Cường là một người ngoan ngoãn và vô cùng lễ phép. Thay vì cho tiền Hồ Văn Cường để xây nhà thì anh và bầu Thụy đã tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường được đi diễn. Bên cạnh đó Ngọc Sơn cũng không quên dạy cường cách hát làm sao cho hay và chuyện nghiệp hơn cũng như phải tôn sư trọng đạo, nhớ đến những người đã giúp đỡ mình.

Ngay khi những thông tin của Ngọc Sơn được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi ngơ ngác vì số tiền cát-xê quá ‘khủng’. Ngay lập tức, netizen đã đặt ra câu hỏi liệu trước đó những gì quản lý của Phi Nhung nói có phải là sự thật hay chỉ là những lời lấp liếm.

Thời gian trước quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung từng lên tiếng phân trần cho rằng cát-xê của Hồ Văn Cường rất ít ỏi, thậm chí phải đính kèm với Phi Nhung mới được đi diễn. Một bầu show P cũng từng tiết lộ không có chuyện cát xê của Hồ Văn Cường lên tới 70 triệu. Anh cho hay: "Không có chuyện đó. Thời bạn ấy mới đậu Quán quân thì chuyện vài chục triệu tiền cát xê là có, nhưng 30 triệu là cao nhất. Nhưng chỉ có một giai đoạn thôi, qua vài tháng là bạn ấy bắt đầu đi học rồi. Thật sự công tâm mà nói thì bên quản lý của Hồ Văn Cường vẫn đang quan trọng chuyện học của bạn này".

Một số bình luận chỉ trích quản lý Phi Nhung sau khi biết cát-xê của Hồ Văn Cường hiện tại:

-Hát lạc cả giọng bao nhiêu năm không bằng 1 show hiện tại

-Đăng lên Trang Khàn nó biết, nó vác cái mồm nó qua nữa bây giờ

-Nhớ lại cái vụ Long Nhật bịa nói chú Ngọc Sơn nổi giận khi nhắc tới HVC. Xong chính chú NS bảo ko hề có thì LN khóa bình luận trang cá nhân luôn

-Vậy mà QL Phi Nhung lại bảo là hát chẳng được bao nhiêu…..

-Trước chị Quản lý nào đó còn nói là đi hát free, nếu không đi kèm Phi Nhung thì không ai thèm mời… giờ chắc giận lắm.

Thời gian trước đây, Hồ Văn CườngPhi Nhung cũng như ekip gặp bất đồng quan điểm về vấn đề tiền nong. Sự việc kéo dài cho đến tận sau khi Phi Nhung ra đi mới được giải quyết, theo đó Cường nhận lại toàn bộ số tiền cát-xê của mình cùng tiền thưởng quán quân và lựa chọn rời khỏi nhà mẹ nuôi. Sau ồn ào tiền nong, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng và biến mất khỏi showbiz một thời gian trước khi nhận được lời giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

 

Tin trưa 12/1: Hoài Linh bị réo tên giữa vụ TTBL; Thương Tín tuyên bố thẳng khi tình cũ muốn hàn gắn

(Techz.vn) Dưới đây là bản tin nóng ngày 12/1: Biết Thương Tín sống khốn khổ, ca sĩ Hồng Nhung ngỏ ý yêu lại, nam diễn viên tuyên bố thẳng 1 câu; Hoài Linh bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai; Cận cảnh Hồ Ngọc Hà vô tư ngồi hớ hênh trong cánh gà;...