Giải trí

CĐM nghi vấn Hồ Gia Hùng và vợ 'toang' sau 3 tháng kết hôn, bà xã thẳng tay ném kỷ vật vỡ tan tành?

CĐM nghi vấn Hồ Gia Hùng và vợ 'toang' sau 3 tháng kết hôn, bà xã thẳng tay ném kỷ vật vỡ tan tành?

Mới đây, cả mạng xã hội xôn xao trước đoạn video của vợ Hồ Gia Hùng, theo đó cô đăng tải clip ném thẳng ảnh cưới của 2 người với dòng trạng thái ‘Đau long’. Hành động của vợ Hồ Gia Hùng ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ vì cặp đôi chỉ vừa mới cưới hồi cuối tháng 3.

Đáng chú ý hơn nữa, có một cư dân mạng đã bình luận nói về hạnh phúc của cặp đôi, tuy nhiên trả lời người này, vợ Hồ Gia Hùng để lại bình luận: “Đôi lúc không nói trước được gì”. Hành động này của bà xã nam ca sĩ càng khiến người hâm mộ đặt thêm nghi vấn về việc 2 người đã toang chuyện tình cảm kvaf không còn mặn nồng với nhau chỉ sau thời gian ngắn ngủi chung sống.

Trước hành động của bà xã, nhiều khán giả tò mò về động thái từ phía Hồ Gia Hùng. Tuy nhiên trên tài khoản cá nhân của mình, Hồ Gia Hùng cũng đăng tải dòng trạng thái gây hoang mang: “Bắt đầu lại từ đầu không khó. Cố gắng lên chàng trai trẻ. Tao tin mày sẽ làm được. Còn cỡ em thì bít cửa rồi nhé. Chẳng còn cơ hội nào dành cho em đâu cô gái à. Gặp trúng con hàm lừa".

Tuy nhiên nghi vấn ‘toang’ chuyện tình cảm giữa 2 người chỉ là nhận định từ phía cư dân mạng. Cũng có ý kiến cho rằng có thể cả 2 chỉ đang giận dỗi nên mới có hành động không đẹp như vậy. Tuy nhiên nếu chỉ vì giận dỗi mà ném ảnh cưới là điều không đẹp trong mắt người hâm mộ.

Trước đó vào cuối tháng 3, cặp đôi Hồ Gia Hùng – Thúy An tổ chức hôn lễ trong sự hạnh phúc với nhiều nghệ sĩ tham gia, mừng cưới. Tối 30/3, hôn lễ của Hồ Gia Hùng (cựu thành viên nhóm HKT) và Diệp Thúy An được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Đại diện hai bên gia đình, người thân và đồng nghiệp có mặt để chúc mừng hạnh phúc của nam ca sĩ.

Không gian lễ cưới được trang hoàng lộng lẫy với nhiều hoa tươi và hình ảnh của cả hai trong quãng thời gian dài gắn bó. Đặc biệt, con trai của vợ chồng nam ca sĩ cũng xuất hiện trong hôn lễ của cha mẹ. Được biết bà xã Hồ Gia Hùng sinh năm 1998, cô hiện đang là người mẫu và từng đại giả Á Hậu trong một cuộc thi sắc đẹp. 

 

Giữa lúc Hữu Tín bị bắt, Ngọc Sơn nói thẳng về giới nghệ sĩ sử dụng chất cấm khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những chia sẻ của Ngọc Sơn về việc có người cho rằng giới nghệ sĩ sử dụng chất cấm khiến CĐM không khỏi xôn xao.