Giải trí

CĐM ngán ngẩm vì lời khai của Hữu Tín, hả hê trước án phạt cực nặng nam diễn viên có thể chịu

CĐM ngán ngẩm vì lời khai của Hữu Tín, hả hê trước án phạt cực nặng nam diễn viên có thể chịu

Ngày 12/6, Hữu Tín cùng nhóm bạn bị bắt quả tang sử dụng chất cấm tại một căn chung cư ở quận 8, TP.HCM. Đến ngày 14/6, Cơ quan Công an quận 8 đã chia sẻ những thông tin liên quan đến vụ việc này. Theo đó, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý Hữu Tín về 2 hành vi gồm: Tàng trữ trái phép chất m.a t.ú.y và Tổ chức sử dụng trái phép chất m.a t.ú.y. Ngoài Hữu Tín còn có một người bạn tên Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) bị điều tra về những hành vi trên. Ít nhất 3 người cùng bay lắc với Hữu Tín bị xử phạt hành chính.

huu-tin-6

Trong quá trình điều tra, Hữu Tín khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Nam diễn viên cho biết mình thường tìm đến chất cấm để giải tỏa vì áp lực công việc và cuộc sống. Trước đó, Hữu Tín và bạn bè thường tụ tập dùng chất cấm ở quán bar tại trung tâm quận 1. Nhóm đối tượng mua “đồ” tại quán bar, từ một nhân vật chưa rõ lai lịch.

Sau khi biết được những thông tin này, dư luận ngay lập tức đưa ra bình luận. Hàng loạt lời mỉa mai nhắm vào lời biện hộ của Hữu Tín. Theo đó, cộng đồng mạng không hài lòng khi nam diễn viên đưa áp lực ra để giải thích cho hành vi vi phạm pháp luật của mình.

huu-tin-1

Không chỉ vậy, Vietnamnet còn đưa tin, Hữu Tín đối diện với án phạt rất nặng. Về tội Tàng trữ trái phép chất m.a t.ú.y, có thể phải nhận án tù từ 1 đến 10 năm. Trong khi đó, tội Tổ chức sử dụng trái phép chất m.a t.ú.y có thể bị phạt từ 2 đến 7 năm.

Dân mạng lại cho rằng mức phạt này là phù hợp và thích đáng với hành vi của Hữu Tín. Không chỉ đơn giản là dùng chất cấm, hành vi của nam diễn viên còn khiến hình ảnh của giới nghệ sĩ bị xấu đi rất nhiều. Bản thân là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong xã hội nhưng Hữu Tín không có trách nhiệm, sa đọa vào tệ nạn. Điều này càng khiến dư luận thêm bức xúc và muốn có hình phạt thật nặng.

huu-tin-1 huu-tin-2

huu-tin-3 huu-tin-4

huu-tin-5 huu-tin-6

Trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận mỉa mai, hả hê nhắm vào Hữu Tín. Cùng với đó, người thầy của nam diễn viên là NSND Hồng Vân cũng bị réo tên vì những dòng tâm sự dành cho học trò sau vụ việc. Hiện Hữu Tín vẫn chưa có phát ngôn chính thức sau scandal chất cấm lần này.

 

Tin tối 14/6: Tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, NS Việt Anh có động thái lạ sau phát ngôn về Hữu Tín

(Techz.vn) – Tin nóng 14/6: Động thái kỳ lạ của NSND Việt Anh sau phát ngôn nhạy cảm về chuyện Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm; Chánh án TAND Long An tiết lộ thông tin nóng về Lê Tùng Vân và 5 ‘đệ tử’ ở Tịnh Thất Bồng Lai; Trường Vũ bất ngờ trở về Việt Nam cùng vợ con sau 4 năm.