Giải trí

CĐM ngán ngẩm khi Giang Kim Cúc hành động phũ phàng với cộng sự sau khi nghe tin đối phương bị bắt

CĐM ngán ngẩm khi Giang Kim Cúc hành động phũ phàng với cộng sự sau khi nghe tin đối phương bị bắt

Hôm 8/11, báo Người Lao Động đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam Đặng Văn Chuyền (SN 1983, thường trú tại Đắk Lắk, cư trú ở An Phú, Thuận An, Bình Dương) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

giang-kim-cuc-8

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, họ nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Lù, cho rằng Công ty CP XD TM DV Phước Điền do Đặng Văn Chuyền làm tổng giám đốc có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Số tiền cụ thể là 909.500.000 đồng, thông qua chuyển nhượng quyền sử dụng đất đai ở dự án KDC Hòa Lợi 3. Sau khi làm việc với cơ quan điều tra, Chuyền đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Điều đáng nói, Đặng Văn Chuyền chính là một trong những người cộng sự thân thiết với Giang Kim Cúc trong dự án từ thiện. Nếu Giang Kim Cúc là người sáng lập thì Đặng Văn Chuyền trước đây được để tên trong mục người điều hành quỹ thiện nguyện.

giang-kim-cuc-7

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi cộng sự bị bắt giữ, Giang Kim Cúc đã âm thầm xóa tên đối phương trong danh sách người điều hành. Hành động “phũ phàng” này khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người mỉa mai động thái của Giang Kim Cúc, nhắc lại những nghi vấn về chuyện từ thiện của cô. Thêm một lần nữa nhân vật này trở thành tâm điểm gây tranh cãi của MXH.

“Những người tình nguyện làm ác thì với đồng đội cũng chẳng thèm tử tế đâu”.

“Thời buổi này nghề từ thiện là nghề nguy hiểm nhất, có thể đi tù bất cứ lúc nào. Cúc ơi sắp đến lượt chị xộ khám rồi đấy”.

“Chị Cúc đã tẩu tán tài sản chưa? Mong ngày chị bị bắt quá ạ”.

“Hảo đồng đội ghê, vừa bị bắt đã như không quen rồi”.

“Tôi đã nói rồi, làm từ thiện mà có cả ekip PR rầm rộ, đấu tố lẫn nhau thì tin gì hả trời? Họ chỉ lợi dụng lòng tốt của mạnh thường quân mà thôi”.

“Anh Chuyền đi trước, chị Cúc theo sau thôi, cứ từ từ mà xem”.

giang-kim-cuc-1 giang-kim-cuc-2

giang-kim-cuc-3 giang-kim-cuc-4

giang-kim-cuc-6 giang-kim-cuc-5

Trước đó, hồi tháng 9/2021, chủ thể sử dụng fanpage Facebook “Giang Kim Cúc và các Cộng Sự” từng bị xử phạt 10 triệu đồng vì livestream nội dung thông tin sai sự thật về việc bà ngoại rút ống thở cháu. Vì lan truyền nội dung sai sự thật, nhóm này vô tình tạo nên làn sóng phẫn nộ, khiến bà ngoại của người đã khuất bị chửi bới, xúc phạm trên mạng xã hội.

 

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm báo tin nóng về vụ từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên cùng các nghệ sĩ

(Techz.vn) – Những thông tin mới nhất liên quan đến chuyện từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên cùng giới nghệ sĩ vừa qua được Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm chia sẻ trong buổi trả lời ý kiến đại biểu Quốc hội.