Đời sống

CĐM ngã ngửa khi biết danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Hằng, hóa ra không phải Hoài Linh

CĐM ngã ngửa khi biết danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Hằng, hóa ra không phải Hoài Linh

Ngày 31/3, báo Thanh Niên đưa tin Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã mời bà Trương Thị Việt Hà lên làm việc về đơn tố giác tội phạm đối với bà Nguyễn Phương Hằng. Trước đó, CEO Đại Nam nhận quyết định khởi tố, bắt tạm giam vì hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” vào ngày 24/3.

nguyen-phuong-hang-6
Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo chia sẻ của bà Việt Hà, bà đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Bộ Công an từ ngày 20/5/2021 vì hành vi bịa đặt, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm mình trên mạng xã hội. Nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ thông tin cá nhân của bà Hà như địa chỉ nhà, hình ảnh, tên tuổi kèm theo những lời hăm dọa, chửi bới.

Trong thời gian qua, bà Việt Hà từng phải yêu cầu Cơ quan Công an TP.HCM áp dụng biện pháp bảo vệ vì những lần bị hăm dọa từ bà Nguyễn Phương Hằng. Bà Việt Hà cho biết thêm, mình chính là người đầu tiên đệ đơn tố cáo vợ ông Dũng Lò Vôi.

ba-nguyen-phuong-hang-2
Bà Nguyễn Phương Hằng và bà Việt Hà khi còn thân thiết. Ảnh: Internet

Nói về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người, bà Việt Hà chia sẻ: “Lúc chơi chung, bà Hằng có hỏi mượn tiền tôi, nhưng tôi không thể cho mượn. Sau đó, tin nhắn này không biết từ đâu lọt ra ngoài, nên bà Hằng tức giận và thường xuyên chửi bới tôi”.

Sau khi biết được thông tin trên, cư dân mạng tỏ ra rất bất ngờ bởi trước đến nay nhiều người vẫn nghĩ các nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên… mới là người đầu tiên tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Một số bình luận ngán ngẩm khi biết bà Việt Hà và bà Phương Hằng vốn dĩ là bạn thân nhưng giờ đây lại quay lưng với nhau.

“Bạn thân, thân ai nấy lo sao?”.

“Bạn thân cuối cùng cũng phải kiện nhau, hay thật”.

“Nước đi không ngờ đến từ người bạn từng thân”.

“Bạn thân còn không tha thì bó tay rồi”.

“Bạn thân mà tố cáo nhau thì phải xem lại mối quan hệ”.

“Thân thiết thế nào mà cuối cùng lại thế này, buồn cười quá”.

nguyen-phuong-hang-1

nguyen-phuong-hang-2
Một số bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Trước đó, bà Việt Hà còn bức xúc chia sẻ với Pháp Luật TP.HCM rằng mình bị bà Nguyễn Phương Hằng lấy tên để đặt cho ngựa đua tại Trường đua Đại Nam. Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, người phụ nữ này đã nộp đơn kèm 11 clip, vi bằng về nội dung bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, bôi nhọ mình từ tháng 4/2021 đến trước khi bị bắt tạm giam.

 

Tin tối 31/3: Thân thế vợ ông Cao Toàn Mỹ, Giới nghệ sĩ nhận tin bất lợi sau khi bà Hằng bị bắt

(Techz.vn) – Tin nóng 31/3: Hé lộ thân thế vợ của Cao Toàn Mỹ, cuộc sống cả hai sau vụ kiện với Trương Hồ Phương Nga gây bất ngờ; Vừa 'ăn mừng' sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, giới nghệ sĩ lại nhận tin bất lợi gây xôn xao; Người thân cận tiết lộ phản ứng của vợ ông Trịnh Văn Quyết khi nhận tin chồng bị bắt.