Giải trí

CĐM mỉa mai khi Đàm Vĩnh Hưng từ chối vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân của đài THVL

CĐM mỉa mai khi Đàm Vĩnh Hưng từ chối vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân của đài THVL

Tối 26/11, trên trang Facebook T.G.S.B có hơn 497.000 lượt theo dõi đăng tải dòng thông báo gây chú ý về việc Đàm Vĩnh Hưng từ chối đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân của đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) - một chương trình hài cuối năm được sản xuất từ năm 2018 đến nay. Bài viết này sau 3 giờ đăng tải đã nhận về hơn 4.000 lượt thích và hơn 434 bình luận. 

Về thông tin này, chiều 26/11, báo Thanh niên nêu rõ việc giọng ca không nhận vai Ngọc Hoàng là vì rất nhiều lý do. Trước tiên, anh nhắc lại phát ngôn hồi năm 2020: “Như tôi từng nói từ năm ngoái. Đó là vai Ngọc Hoàng cuối cùng của mình”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có nhiều công việc, dự định mới chưa hoàn thành nên hiện đang vô cùng bận rộn. Anh thẳng thắn bày tỏ: “Tôi cứ lặp lại hình ảnh mình như vậy hoài cũng dễ gây nhàm chán. Tôi cần phải làm mới mình hơn. Ngoài ra, tôi đang còn vướng nhiều dự án với ê-kíp mới”.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tập Táo Quân những năm trước

Đặc biệt, việc Mr. Đàm dừng tham gia Táo Quân của đài THVL còn là vì người thực hiện trang phục. Được biết, stylist Ken Nguyễn - người lên concept tạo hình cho nam ca sĩ trong chương trình - đã qua đời nên nên giọng ca Lâu Đài Tình Ái vẫn rất buồn, muốn dừng công việc này “vô thời hạn”.

Trước những thông tin này, netizens liên tục để lại bình luận mỉa mai thậm tệ Đàm Vĩnh Hưng:

-Người ta nữ nhân yếu đuối chân yếu tay mềm, kêu vào vai Ngọc Hoàng thì ai chịu.

-Nhà đài có vai phạm nhân không thì mới hợp.

-Ngọc Hoàng trong làng từ thiện à?

-Nhận vai Ngọc Hoàng, rồi tới khúc kêu các táo báo cáo việc trần gian ăn chặn từ thiện thì khó xử lắm.

-Đóng vai Ngọc Hoàng rồi hỏi về vấn đề sao kê.

-Ngọc Hoàng là nam kêu bả đóng sao bả chịu, cho bả làm nương nương thử coi.

-...

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng dính vào ồn ào không minh bạch tiền từ thiện, khiến hình ảnh nam ca sĩ mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Không những vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn bị tố kết hôn giả, là người đồng tính. Trước những lời chỉ trích gay gắt, nam ca sĩ chưa có bất kì động thái khẳng định nào mà lập tức kiện những ai tung tin về mình. Hiện, phía cơ quan chức năng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa chứng minh được sự trong sạch của bản thân, vẫn nhận phải nhiều lời nặng nề từ cư dân mạng.

 

Thương Tín lên tiếng sau khi bị mắng xài 800 triệu 'như phá', Trịnh Kim Chi từ chối kêu gọi giúp

(Techz.vn) Liên tục bị cư dân mạng chỉ trích dùng 800 triệu tiền quyên góp "như phá", Trịnh Kim Chi cũng từ chối kêu gọi giúp, mới đây Thương Tín đã chính thức lên tiếng nói rõ sự thật đằng sau