Giải trí

CĐM lo lắng khi thấy con trai Hà Hồ xuất hiện vết đỏ lớn trên mặt, nữ ca sĩ vội vàng trấn an

CĐM lo lắng khi thấy con trai Hà Hồ xuất hiện vết đỏ lớn trên mặt, nữ ca sĩ vội vàng trấn an

Từ khi hạ sinh cặp song sinh vào tháng 11/2020, LisaLeon liên tục nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Ai cũng phải tan chảy vì hai bé vô cùng đáng yêu, cứng cáp và rất “hợp tác” với người lớn trong khoản chụp hình, vì thế Hà Hồ thường xuyên khoe ảnh trên các nền tảng xã hội.

Không chỉ có Lisa, Leon cũng là cậu bé nổi tiếng với biểu cảm phong phú và hài hước. Mới đây, Leon lại tiếp tục “đốn tim” CĐM bằng loạt ảnh xinh xắn. Nhưng nhiều người lại lo lắng khi một bên má của nhóc tỳ bị đỏ lựng lên, trông có vẻ sẽ đau đớn.

Nhưng ngay lập tức, Hà Hồ đã đăng tải dòng trạng thái “trấn an” CĐM. Giọng ca Cả một trời thương nhớ cho biết con bị nẻ sau chuyến đi Đà Lạt cùng với gia đình: “Leon đi Đà Lạt về là bị nẻ mặt các cô ạ! Mà mẹ cháu thì không bao giờ chụp app cho các con, có sao để vậy nên cứ coi như đánh má hồng một bên”.

Lời giải thích của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ “thở phào nhẹ nhõm”. Ngoài ra, vẻ mặt rạng rõ và không hề quấy khóc cho thấy sức khỏe Leon vẫn khỏe mạnh và ổn định.

Ngoài thông tin Leon bị nẻ mặt, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ thêm mình không bao giờ sử dụng phần mềm chụp hình các con. Hình ảnh của cặp nhóc tỳ là “mộc” 100% càng làm công chúng xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh như thiên thần của các con.

Dưới bài đăng của Leon, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi: “Như thế nào thì vẫn là hoàng tử nhé”, “Không sao Leon vẫn rất vui vẻ không quạu nha”, “Yêu quá”,… Ngoài ra cũng có mẹ bỉm vào mách nước cho Hồ Ngọc Hà cách trị nẻ cho con: “Mẹ Hà bôi kem ẩm cho con 1-2 hôm là hết ngay thôi”.

Trong chuyến đi lần này, Lisa cũng lập tức khiến dân mạng “tan chảy” vì vẻ ngoài vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cô bé dường như thừa hưởng trọn vẹn “gen trội” của bố mẹ như đôi mắt, chiếc mũi, cùng khuôn miệng.

Ngắm nhìn những hình ảnh từ lúc lọt lòng đến hiện tại của Lisa, không ít người đặt kỳ vọng vào cô bé sẽ trở thành một mỹ nhân tương lai không kém cạnh mẹ Hà Hồ.

 

Ngô Kiến Huy bàng hoàng, Trịnh Thăng Bình bủn rủn chân tay nhận tin tang sự từ Chi Dân

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như ca sĩ Ngô Kiến Huy, diên viên Quang Minh, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ Chi Dân.