Giải trí

CĐM lên tiếng mỉa mai khi thấy ảnh Công Vinh chở Thủy Tiên bằng Dream từ ống kính ‘team qua đường’

CĐM lên tiếng mỉa mai khi thấy ảnh Công Vinh chở Thủy Tiên bằng Dream từ ống kính ‘team qua đường’

Công Vinh - Thủy Tiên được biết đến là cặp đôi đình đám trong làng giải trí. Cả hai đã gặp gỡ và đem lòng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi đã vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề khi cư dân mạng cho rằng họ đang dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng, kể từ đám cưới được tổ chức vào năm 2014 đến hiện tại, cuộc sống gia đình viên mãn của cả hai đã khiến nhiều người từ chỉ trích sang ghen tị và ngưỡng mộ.

Cdm-len-tieng-chi-trich-khi-thay-anh-cong-vinh-cho-thuy-tien-bang-dream-tu-ong-kinh-team-qua-duong
Thủy Tiên - Công Vinh

Đến nay, cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và cựu cầu thủ chưa bao giờ vơi đi những ngọt ngào mà sự lãng mạn vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu tiên. Công Vinh - Thủy Tiên luôn tay nắm tay, cùng "kề vai sát cánh" dù là trên thảm đỏ, trong mỗi chuyến đi từ thiện hay từng khoảnh khắc đời thường. Có thể nói, những ánh nhìn tình tứ và cử chỉ thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng minh "chỉ số hạnh phúc" càng tăng dần theo năm tháng.

Mới đây nhất, tối ngày 21/2, cộng đồng mạng rần rần truyền tay nhau bức hình Công Vinh - Thủy Tiên giản dị lại rất ngọt ngào qua ống kính camera thường. Trong bức ảnh, cả hai thể hiện rõ sự giản dị khi nàng diện áo phông, quần đen còn chàng mặc quần short đi dép tông. 

Cdm-len-tieng-chi-trich-khi-thay-anh-cong-vinh-cho-thuy-tien-bang-dream-tu-ong-kinh-team-qua-duong
Hình ảnh Thủy Tiên - Công Vinh được "team qua đường" chụp lại

Đáng nói, không bước ra từ những xế hộp đắt đỏ mà hai vợ chồng cùng ngồi trên chiếc dream thong dong trên khắp nẻo đường. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ tan chảy khi vòng tay ôm chồng đầy lãng mạn. Trước khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi, khán giả đã có những ý kiến trái chiều, một bên là mỉa mai, chỉ trích khá gay gắt, số còn lại đứng ra bênh vực, bảo về Thủy Tiên.

Một số bình luận chỉ trích đầy mỉa mia hướng về Thủy Tiên:

“Khởi nghiệp "mùa bão lũ" thành công”

“Làm giàu không khó. Cha mẹ ơi! 178 tỷ chỉ cần trang A4 là giải trình thu chi. Vỗ tay vỗ tay. Mà Lũ hậu cũng phải rút kinh nghiệm của Lũ đế chứ. Đi từ thiện về, đi xe sang, sống giàu là chít với bà con. Bởi vậy, xe dream, mũ bảo hiểm cho được chớ. Tau nhớ thời báo chí ca ngợi vợ chồng nó là Beck Vic Việt Nam, lúc đó thấy pr toàn đồ hiệu sang chảnh... haiz. Tất cả là ở ekip hết! Nhận 178 tỷ mà đi xế hộp là bỏ mịa. À quên, có từ thiện nha, nhưng mà 178 tỷ thì chu choa... có 2 tháng rải xong trong vòng 1 trang giấy A4”

“Ghét cặp vợ chồng giả tạo, màu mè và chiêu trò nhất nhất showbiz, họ đã chiêu trò từ ngày mới gặp, giờ già rồi thì ngày càng ranh lên đỉnh từ thiện,, từ thiện A4 là đây! Đừng ai vào bảo ganh nha! Ganh thì t đi ganh với đứa khác!.. hết đứa ganh hay sao đi ganh với người này”

“Xã hội Việt Nam ngày càng nhận ra bộ mặt cáo của 2 vợ chồng này rồi lên tiếng bức xúc. Chứ đừng quy chụp chỉ có anti phản đối hành vi mập mờ từ thiện. 2 vợ chồng kê khai lên tờ A4 chỉ lừa được những người tư duy thiếu logic thôi”

“Giả nai riết. Sống pha ke ăn tiền từ thiện. Giờ nhởn nhơ mua báo viết bài nói tốt. Tỡm. Không biết nhục”,…

Thuy-tien-cong-vinh-bi-chui-1
Thuy-tien-cong-vinh-bi-chui-2
Thuy-tien-cong-vinh-bi-chui3

Bên cạnh đó có không ít  khán giả đứng ra bênh vực nữ ca sĩ:

“Toàn bọn không bỏ nổi ra 1 nghìn nào đi sân si với người ta bảo người ta là lũ hậu này nọ trong khi họ đến từng nhà dân phát lương thực trợ cấp, cái tốt của người ta thì không nhìn nhận cứ đi nghe theo mấy bọn 3 que phản động nó dắt mũi”

“Sao chuyện gì cũng nói được vậy các bạn. Cuộc đời rồi ai cũng có luật nhân quả hết. Ai sống tốt hay không tốt trong lòng họ tự khắc yên. Còn ai có bằng chứng gì thì trình lên công an chứ lướt 10 bình luận hết  9 bình luận chửi TT trong khi có ai làm được như vậy  không? Hay cứ ở nhà mà cào phím cho mòn móng vậy”

“Thủy Tiên từ thiện bao năm nay chứ không phải đến mùa lũ mới làm từ thiện, tôi tin vợ chồng chị và sẽ luôn ủng hộ như xưa nay vẫn đang ủng hộ. Những lời anti fan nói chỉ là do họ tự suy diễn chứ chẳng có gì chính thống. Nếu TT làm sai trong vấn đề tiền bạc thì đã không có tên trong top 10 nhân vật truyền cảm hứng tích cực của năm 2020”,…

Thuy-tien-cong-vinh-duoc-benh-vuc-1
Thuy-tien-cong-vinh-duoc-benh-vuc-2

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào.

 

Sau bao ngày mong ngóng, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về việc sinh con gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Trấn Thành về chuyện sinh con nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được các nghệ sĩ và khán giả quan tâm.