Giải trí

CĐM lan truyền hình ảnh Mỹ Tâm đi từ thiện, gây sốt với cách làm trái ngược Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên

CĐM lan truyền hình ảnh Mỹ Tâm đi từ thiện, gây sốt với cách làm trái ngược Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên

Vừa qua, cảnh sát điều tra của Bộ Công an đã có kết luận chính thức liên quan đến vụ án tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyễn Thị Hương và MC Đại Nghĩa. Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin tố giác tội phạm từ nhiều nguồn tin về việc nghi ngờ các nghệ sĩ này ăn chặn tiền từ thiện hoặc thiếu sự minh bạch trong đợt cứu trợ bà con miền Trung vừa qua.

Lực lượng chức năng cho biết, sau thời gian dài điều tra không nhận thấy những nghệ sĩ này có hành vi gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện, không có sự việc phạm tội như nhiều nguồn tin tố giác. Vì vậy, viện kiểm sát quyết định không khởi tố vụ án.

Như vậy, thông tin chính thức từ cơ quan chức năng đã khép lại những lùm xùm về vấn đề tiền từ thiện của các nghệ sĩ sau khoảng thời gian dài gây ồn ào, xôn xao.

Tuy nhiên, lùm xùm kêu gọi từ thiện của các nghệ sĩ vẫn gây tranh cãi và bức xúc cho nhiều khán giả. Đặc biệt việc Thủy Tiên hay Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ nay không kêu gọi từ thiện cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Giữa nhiều tranh cãi liên quan đến những nghệ sĩ này thì mới đây, hình ảnh Mỹ Tâm âm thầm bỏ tiền ra giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Cụ thể, trên một nhóm kín đăng tải dòng trạng thái “Giữa những đấu tố từ thiện và ăn chặn, vẫn có người thầm lặng mang 1 ít hương vị Tết đến với bà con” kèm theo hình ảnh Mỹ Tâm đang trao tặng  những món quà cho nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn. Chỉ ít giờ sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã ngay lập tức nhận về vô vàng lời khen ngợi dành tặng cho Mỹ Tâm:

“Mỹ tâm thì tuyệt vời rồi không phải bàn cãi”.

“Người đâu đẹp người đẹp nết. Đúng là Mỹ Tâm”.

“Ai theo dõi chị Tâm lâu thì biết, quỹ từ thiện của chị Tâm năm nào cũng đến chỗ các cô chú nghệ sĩ già neo đơn, đến với bà con miền Tây và quê hương của chị nữa. Luôn ngưỡng mộ chị”.

Không chỉ gửi lời cảm ơn chân thành đến Họa mi tóc nâu, nhiều dân tình còn nhắc thêm đến những cái tên khác như Hà Anh Tuấn, Quyền Linh... Không màu mè, không khoa trương, không cần kêu gọi rình rang, các nghệ sĩ này luôn âm thầm làm từ thiện bằng cái tâm của mình.

Từ trước đến nay, Mỹ Tâm luôn được đông đảo công chúng yêu mến không chỉ bởi cô là một ca sĩ tài năng hàng đầu showbiz mà còn chính do cách sống cũng như tấm lòng của nữ ca sĩ.  Đáng nói, Mỹ Tâm cũng đã từng đi từ thiện hỗ trợ miền Trung trong mùa lũ lụt nhưng cô không bị dính phải lùm xùm vì đi tự động công tác, không kêu gọi và chỉ chia sẻ lên fanpage sau khi đã thực hiện xong.

Mỹ tâm luôn tham giao vào các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con khó khăn, từ những đứa trẻ mồ côi cho đến người già neo đơn. Đặc biệt những hoạt động của nữ ca sĩ đều âm thầm, không phô trương, không ồn ào. Chính nhờ sự lặng lẽ đó, nữ ca sĩ còn góp phần lan tỏa nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp và luôn được người hâm mộ yêu mến.

 

Clip Mỹ Tâm nhắc nhở bảo vệ nói chuyện lịch sự, bảo vệ fan cực gắt, khiến CĐM khen ngợi không ngớt

(Techz.vn) Khoảnh khắc Mỹ Tâm lên tiếng nhắc nhở khi bảo vệ to tiếng với fan một lần nữa khiến khán giả vô cùng ấm lòng.