Giải trí

CĐM khui lại clip Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về Phi Nhung, sự thật khiến nhiều người thương xót

CĐM khui lại clip Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về Phi Nhung, sự thật khiến nhiều người thương xót

Thời gian gần đây, Phi Nhung là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng động mạng do liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có. Sau lùm xùm tiền nong với con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung liên tiếp dính vào nhiều sự việc khác như tiền từ thiện. Mới đây nhất, không thể không kể đến ồn ào của anh với nhạc sĩ Hồng Xương Long – chủ nhân của hit Lỡ Duyên.

Mới đây, cư dân mạng lại “đào” lại đoạn clip Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường xuất hiện trên một sân khấu hải ngoại. Đáng chú ý, đích thân Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về mẹ nuôi ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cụ thể, đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường có cơ hội xuất hiện trên sân khấu hải ngoại tại Mỹ. Việc được đứng trước một sân khấu lớn và có hàng trăm khán giả theo dõi khiến nam ca sĩ trẻ không tránh khỏi áp lực.

"Trước khi được trình diễn ở đây thì con có nghe mẹ con hù, nói cô T. rất là khó, vào đây mà diễn không được, hát không được thì cô T. sẽ la", Hồ Văn Cường hài hước chia sẻ về cảm xúc và chuyện bị mẹ nuôi Phi Nhung dọa khi đứng trước một sân khấu lớn.

"Lúc đó con đi tới địa điểm tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi, bị trễ 7 - 8 phút gì đó. Cô quản lý sau đó đã phạt con thụt dầu, về con nhức chân quá, hát không nổi. Xong con mới nói với mẹ Phi Nhung, mẹ Phi Nhung tức quá mới gọi điện thoại tới chương trình bảo là mình không chấp nhận cho con đi thi, thấy bé không biết gì rồi ăn hiếp, đền bao nhiêu tiền cũng đền", Hồ Văn Cường kể về việc mẹ Phi Nhung nổi giận khi thấy mình bị phạt.

Nghe con trai kể lại câu chuyện trên, Phi Nhung không khỏi xúc động, sau đó giọng ca Chiều lên bản thượng cũng cho biết bản thân rất thương khi thấy một người còn nhỏ như Cường đi hát. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ về tính cách của Hồ Văn Cường rất giống mình khi không muốn ai thương hại, tội nghiệp mình. Có thể thấy tình cảm của mẹ con Phi Nhung – Hồ Văn Cường thời gian trước khi xảy ra ồn ào rất khăng khít, không có những màn đứng ra xin lỗi, cũng như không bị soi mói quá nhiều về đời tư cá nhân.

 

Nam ca sĩ từng thổ lộ rất ‘yêu’ Mỹ Tâm ngay trên sân khấu, danh tính khiến nhiều người ngạc nhiên

(Techz.vn) Người nổi tiếng rất ít khi công khai chuyện tình cảm của bản thân, vậy nam ca sĩ này lại thẳng thắn nói yêu Mỹ Tâm trước sự chứng kiến của rất nhiều người.