Giải trí

CĐM ‘khui’ lại clip Cường Đô La hát hit của Hồ Ngọc Hà, phản ứng của nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

CĐM ‘khui’ lại clip Cường Đô La hát hit của Hồ Ngọc Hà, phản ứng của nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại đoạn clip Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La trong 1 sự kiện. Theo đó, trong sự kiện của bạn gái cũ, nam doanh nhân không chỉ đến ủng hộ mà còn thể hiện bản hit Tìm lại giấc mơ của cô. Khi đó Hồ Ngọc Hà hạnh phúc đứng bên cạnh bạn trai, ghé sát tai anh để nhắc lời ca khúc. Khoảnh khắc tình tứ ấy khiến nhiều người tiếc nuối cho 1 mối tình đẹp.

mang-xa-hoi-ran-ran-lai-clip-cuong-do-la-hat-hit-cua-ha-ho-tai-su-kien-nu-ca-si-nhac-bai-cho-chong-cu-cuc-de-thuong-5-ngoisaovn-w1135-h1320-0953

mang-xa-hoi-ran-ran-lai-clip-cuong-do-la-hat-hit-cua-ha-ho-tai-su-kien-nu-ca-si-nhac-bai-cho-chong-cu-cuc-de-thuong-8-ngoisaovn-w1208-h1324-0953

Trước khi có cuộc sống đầm ấm bên gia đình nhỏ hiện tại, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng có thời gian dài gắn bó bên nhau. Tuy chưa có 1 đám cưới diễn ra nhưng cả 2 đã có cậu con trai chung Subeo. Dù đã có gia đình riêng nhưng cả 2 vẫn đối xử với nhau vô cùng văn minh và có trách nhiệm nuôi dạy con trai chung.

Trước khi Hà Hồ và Cường Đô La công khai người mới, cả hai vẫn thường gặp mặt để tổ chức sinh nhật cho con. Subeo vì vậy mà vẫn luôn có được những ký ức, kỷ niệm đẹp do bố mẹ cùng nhau vun đắp cho.  Sau này khi có người mới, cả hai không còn xuất hiện chung nhưng luôn tạo điều kiện để người kia có cơ hội gần gũi với con.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha

Hiện tại, Cường Đô La đang hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang và con gái Suchin. Hà Hồ cũng đang mặn nồng bên Kim Lý và cuộc sống ngập tràn tiếng cười với cặp song sinh Lisa và Leon. 

 

Loạt sao Việt ‘muối mặt’ khi đi đám cưới: Chiến Thắng bi ‘đuổi’ thẳng cổ, Hoài Linh bị 'ngó lơ'

(Techz.vn) - Gặp những tình huống khó xử giữa chốn đông người, cách xử lý của các sao Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng.