Mạng xã hội

CĐM hoảng hốt khi Quang Hải "ngụy trang" đá cho ĐT nữ Việt Nam

CĐM hoảng hốt khi Quang Hải
  • HLV Park nổi giận với trọng tài vì cướp trắng bàn thắng của Việt Nam
  • Hủy diệt Bruinei, Thái Lan vẫn thừa nhận mình không bằng Việt Nam
  • CĐV Indonesia có hành động không đẹp khi ĐT nữ Việt Nam hát quốc ca
  • Quang Hải âm thầm chỉ hướng giúp Văn Lâm cản phá penalty

Chiều 29/11, ĐT nữ Việt Nam có trận đấu thứ hai tại SEA Games 30 khi đối đấu với ĐT Indonesia. Các cô gái áo đỏ nhanh chóng giành được chiến thắng thuyết phục bằng tỷ số 6-0. Qua đó, chúng ta đã chính thức giành vé bươc vào bán kết.

Một nữ cầu thủ chơi rất nổi bật trong trận vừa qua là Nguyễn Thị Vạn. Cô gái này đã lập cú đúp nâng tỷ số lên 3-0 lên cho đội nhà. Điều đáng nói là cộng đồng mạng nhận ra Nguyễn Thị Vạn có ngoại hình rất giống với Nguyễn Quang Hải. Thêm vào đó, cả hai đều sinh năm 1997.

quang-hai-1

quang-hai-2

Trên mạng xã hội, nhiều người đùa vui rằng chính Quang Hải đã “cải trang” thành Nguyễn Thị Vạn để vào đá cho ĐT nữ Việt Nam. Có ý kiến thì gọi họ là cặp anh em sinh đôi. Sự giống nhau đến bất ngờ giữa hai cầu thủ trở thành đề tài chế ảnh cho nhiều fanpage, trang tin. Cộng đồng mạng cũng rất hưởng ứng và công nhận họ chẳng khác gì cặp sinh đôi.

quang-hai-5

quang-hai-3

quang-hai-4

Nguyễn Thị Vạn sinh năm 1997, quê ở Quảng Nam và hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ. Cô khoác áo CLB Than khoáng sản Việt Nam, được gọi lên đá cho U19 nữ từ năm 2015. Tại SEA Games 29, Nguyễn Thị Vạn cùng các đồng đội thi đấu vô cùng xuất sắc, giành được chiếc huy chương vàng. Cũng như Quang Hải, nữ cầu thủ này chỉ sở hữu chiều cao rất khiêm tốn là 1,53m nhưng có tiềm năng lớn, có màn thể hiện rất nổi bật ở kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay.

 

Vùi dập U22 Lào, Quang Hải có hành động đẹp với đội bạn sau trận

(Techz.vn) – Đội trưởng của U22 Việt Nam nhận được nhiều lời khen khi tiến đến an ủi các cầu thủ đối phương sau khi trận đấu kết thúc.