Giải trí

CĐM ‘hiến kế’ cho nhân vật của Hồng Đăng trong ‘Thương ngày nắng về’ giữa scandal tại Tây Ban Nha

CĐM ‘hiến kế’ cho nhân vật của Hồng Đăng trong ‘Thương ngày nắng về’ giữa scandal tại Tây Ban Nha

Những ngày qua, ồn ào 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc có hành vi c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p một cô gái người Anh 17 tuổi gây rung động showbiz. Tuy nhiên danh tính của 2 nam nghệ sĩ vẫn chưa được công bố khiến dân tình không khỏi xôn xao tò mò.

Trước những thông tin đó, cư dân mạng không khỏi nghi vấn Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vì 2 nam nghệ sĩ đang có chuyến công tác kết hợp du lịch tại đây. Ngoài ra cộng đồng mạng cũng tìm được nhiều điểm tương đồng về quần áo, tuổi tác của 2 người đàn ông được cho là giống với Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là 2 cái tên nhận được nhiều sự quan tâm ngay lúc này.

Sau khi xảy ra ồn ào, những thông tin liên quan đến Hồng Đăng cũng như công việc của anh cũng được cư dân mạng quan tâm. Trong đó tập mới nhất của Thương ngày nắng về phần 2 đã lên sóng vào tối qua (12/07). Trong tập này, bà Hiền từ dưới quê lên thành phố để gặp bạn bè. Và cũng đúng lúc này, bà Hiền nhận được cuộc điện thoại của con trai là Đức.

Đức báo cho bà Hiền biết việc công ty anh có dự án mới nên anh phải đi công tác xa dài ngày. Bà Hiền dặn dò Đức yên tâm làm việc, không phải lo nghĩ ngợi gì cả. Tuy nhiên, phân đoạn này chỉ có lời bà Hiền, còn Đức không xuất hiện cả đường hình lẫn đường tiếng.

Vai diễn của Hồng Đăng liên tục vắng mặt trong các tập mưới nhất trong Thương ngày nắng về.

Việc Hồng Đăng liên tiếp vắng mặt trong những tập mới đây của ‘Thương ngày nắng về’ khiến khán giả không khỏi xôn xao. Về thông tin liệu sẽ có diễn viên thay thế Hồng Đăng hay không, diễn viên Lan Phương có chia sẻ rằng sẽ không có người khác thay thế Hồng Đăng cho nhân vật Đức vì không còn nhiều thời gian. Các tập phim còn lại sẽ được đạo diễn và ekip quay lựa chọn cách chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất với mạch phim.

Khán giả tò mò liệu 'cái kết' nào sẽ dành cho vai diễn Đức khi Hồng Đăng không thể tham gia?

Ngay khi thông tin Hồng Đăng không góp mặt trong các tập tiếp theo của ‘Thương ngày nắng về’, CĐM đã bàn tán xôn xao về nguyên nhân. Nhiều người cho rằng dù chưa xác định Hồng Đăng có liên quan đến vụ việc 2 nam nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha nhưng scandal đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp cũng như công việc của anh. Việc thay đổi tình tiết kịch bản là lựa chọn tối ưu nhất mà ekip và đạo diễn có thể làm.

Một số bình luận của khán giả:

- Đạo diễn nhanh tay thêm chi tiết Đức đi công tác xa có nhiều tiền phẫu thuật chỉnh hình thế là lại có 1 Đức mới cho khán giả xem

- Đi công tác xong bị tai nạn giao thông, phải phẫu thuật mặt, thay diễn viên mới, nghe vẻ hợp lý đấy

- Con thì bị bắt bên Tây Ban Nha.Cảnh sát nó thu máy rồi mà bà hiền vẫn ko biết gì.Chẳng hiểu bà làm mẹ kiểu gì nữa

- Đi công tác TBN chưa về mà đạo diễn cắt vai à

- Bà Hiền mà xem báo thấy con trai bị bắt bên TBN chắc shock tới não mất.

CĐM 'hiến kế' cho ekip khi Hồng Đăng không thể tham gia quay hình.

Hiện tại phía 2 nam nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Tuy nhiên cả 2 đã khóa tài khoản cá nhân cũng như không đăng tải hay phản hồi bất cứ thông tin nào, chính hành động đó đã khiến khán giả càng thêm tò mò.

 

Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng giữa ồn ào, nói thẳng về ‘cái kết’ không ngờ của bạn diễn trong phim

(Techz.vn) Nữ diễn viên Lan Phương đã tiết lộ một vài thông tin liên quan đến bộ phim Thương ngày nắng về cũng như nhắc đến nam diễn viên Hồng Đăng.