Thể thao

CĐM Hàn Quốc chán nản, kêu gọi thầy Park rời bỏ ĐT Việt Nam

CĐM Hàn Quốc chán nản, kêu gọi thầy Park rời bỏ ĐT Việt Nam

 

Sau hàng loạt chiến tích thời gian qua, HLV Park Hang Seo trở thành vị HLV được yêu thích nhất tại Việt Nam lúc này. 2 năm kể từ khi nhận chức, vị chiến lược gia người Hàn Quốc để lại dấu ấn vô cùng mãnh liệt và góp công vực dậy bóng đá Việt Nam. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại thì câu chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park với VFF vẫn bị bỏ ngỏ. Đây cũng là điều khiến các cổ động viên hoang mang suốt thời gian qua. Nhiều người lo ngại, việc chậm trễ sẽ khiến bóng đá nước nhà mất đi một HLV tài năng.

hlv-park-hang-seo-1

Trên tờ Sports. V.Daum của Hàn Quốc mới đây cũng có một bài viết đề cập đến chuyện này. Theo đó, họ viết: “Tại sao VFF không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo?”. Có đến hơn 500 ý kiến của CĐV Hàn ngay dưới bài viết. Đa số họ kêu gọi vị chiến lược gia này nên rời Việt Nam và tìm kiếm phương trời mới.

“Sao ông ấy không về dẫn dắt một CLB ở Hàn Quốc. Bóng đá nước ta đang rất cấp bách và cần ông ấy”, một tài khoản đưa ra ý kiến.

Đồng quan điểm, người khác nói: “Cơ hội để Việt Nam dự VCK World Cup là vô cùng nhỏ bé. Tốt hơn ông Park nên về Hàn Quốc hoặc đến nơi khác. Ông ấy nên ra đi trong vinh quang thì hơn”.

hop-dong-hlv-park-hang-seo-1

Thậm chí, có CĐV còn gợi ý những điểm đến trong khu vực ĐNÁ cho HLV Park: “Quản lý của ông ấy nên bắt đầu liên hệ với các ĐT quốc gia khác. Tôi nghĩ ông nên đến Malaysia, ở đó ông có thể nhận lương gấp 10 lần”.

“Sự chậm trễ của VFF cho thấy họ đang chẳng mặn mà gì. Ông ấy đã làm nên những điều phi thường cho bóng đá nơi đó, nhưng mọi chuyện dần bị lãng quên thì phải”, một tài khoản giận dữ.

hlv-park-1

Có thể hiểu được phản ứng của các CĐV Hàn Quốc khi nghe tin VFF “ngó lơ” thầy Park. Nhưng sự thật là, cách đây không lâu, đại diện VFF đã tiết lộ họ đang cùng đại diện của HLV Park đàm phán, dự kiến sẽ ký hợp đồng mới trước khi SEA Games 30 diễn ra. Bên cạnh đó, chính vị chiến lược gia này cũng cho thấy rằng ông còn rất tâm huyết và yêu mến ĐT Việt Nam.