Giải trí

CĐM hả hê xem toàn cảnh vụ khám xét Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ Lê Tùng Vân và các đệ tử gây chú ý

CĐM hả hê xem toàn cảnh vụ khám xét Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ Lê Tùng Vân và các đệ tử gây chú ý

Vừa qua, những hình ảnh trong buổi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai đã được cơ quan chức năng công bố. Theo thông tin từ Tiền Phong, Công an tỉnh Long An thường xuyên nhận được tố cáo về hành vi sai phạm của một số trường hợp sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai. Dựa vào đó nên cơ quan đã vào cuộc xác minh, điều tra.

tinh-that-bong-lai-2

Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Đức Hòa đã tổ chức khám xét, làm việc với 14 người có liên quan vụ việc. Cho đến hiện tại Tịnh Thất Bồng Lai có 4 người bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can là ông Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Trùng Dương. Cả 3 người đều bị khởi tố vì tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

tinh-that-bong-lai-1

tinh-that-bong-lai-2 (1)

tinh-that-bong-lai-8

Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể lấy lực lượng chức năng thu thập đầy đủ giấy tờ, sổ sách ở nơi đây. Đáng chú ý là toàn bộ những gương mặt nổi bật ở Tịnh Thất Bồng Lai đều xuất hiện. Nét mặt của ai cũng tỏ vẻ căng thẳng, hồi hộp. Tất cả đều tỏ ra hợp tác và không có dấu hiệu phản kháng lại. Ngày 10/1, Dân Trí đưa tin lãnh đạo Công an huyện Đức Hòa cho biết ông Lê Tùng Vân và 3 bị can đều hợp tác, không chống đối trong quá trình điều tra.

tinh-that-bong-lai-3

tinh-that-bong-lai-4

tinh-that-bong-lai-5

tinh-that-bong-lai-6

tinh-that-bong-lai-7

Cư dân mạng sau khi xem được lại tỏ ra hả hê, chế giễu nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai. Những ồn ào liên quan đến họ vốn đã khiến dư luận bức xúc trong thời gian dài, vì vậy mọi người hi vọng thời gian tới nó sẽ được giải quyết triệt để.

tinh-that-bong-lai-10 tinh-that-bong-lai-11 tinh-that-bong-lai-12

tinh-that-bong-lai-13 tinh-that-bong-lai-14

Rất nhiều bình luận nhắc lại việc trước đây nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai khoe mẽ, thể hiện như thế nào trên mạng xã hội. Giờ đây khi dính líu đến pháp luật, bộ dạng của họ khác hoàn toàn nên cư dân mạng có phần bất ngờ.

Hiện tại 3 bị can là Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương đang bị tạm giam. Riêng Lê Tùng Vân được áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

 

Sao nữ duy nhất ra mặt bênh vực 1 số người trong Tịnh Thất Bồng Lai, đau lòng cầu xin cư dân mạng

(Techz.vn) – Bàn về chuyện Tịnh Thất Bồng Lai, sao nữ này cho rằng vẫn có những người cần phải được bảo vệ thông tin cá nhân, đời tư. Cô tha thiết mong cư dân mạng không quá tàn nhẫn.