Giải trí

CĐM hả hê với phản ứng của khán giả khi đi xem miễn phí NS Hoài Linh đi hội chợ sau loạt sóng gió

CĐM hả hê với phản ứng của khán giả khi đi xem miễn phí NS Hoài Linh đi hội chợ sau loạt sóng gió

Tháng 5/2021, danh hài Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng đặt ra nghi vấn ăn chặn tiền ủng hộ làm từ thiện cho đồng bào lũ lụt. Sau đó, nam nghệ sĩ chính thức thừa nhận chưa kịp giải ngân vẫn còn đang giữ số tiền gần 15 tỷ đồng trong tài khoản nhưng phủ nhận thông tin ăn chặn tiền từ thiện. Nam danh hài giải thích rằng do bệnh tật của sức khỏe nên chưa kịp giải ngân số tiền đồng thời tiến hành sao kê tài khoản ngân hàng để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Tuy nhiên, thông tin này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích thậm tệ nam nghệ sĩ. Danh tiếng cũng như uy tín của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến anh phải ở ẩn trong một thời gian dài, không tham gia bất cứ chương trình gì cũng như biến mất khỏi mạng xã hội. Cho đến tháng 12/2021, khi cơ quan chức năng công bố kết quả điều tra và khẳng định không có dấu hiệu tội phạm trong việc Hoài Linh ăn chặn tiền từ thiện. Nam danh hài mới dần trở lại showbiz.

Mới đây, cộng động mạng hết sức ngỡ ngàng khi lan truyền clip bắt gặp nam danh hài góp mặt trong một vở diễn cùng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ vào tối ngày 1/5, tại một hội chợ ở tỉnh Mỹ Tho – Tiền Giang. Đây có thể xem là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ chính thức nhận lời đi diễn tại hội chợ và diễn trước mặt đông đảo khán giả sau những ồn ào trong quá khứ.

Theo clip được chia sẻ trên mạng xã hội, sau khi được MC giới thiệu có sự góp mặt của đệ nhất danh hài Hoài Linh, anh được đông đảo khán giả vỗ tay chào đón. Tuy nhiên, trong suốt buổi biểu diễn, người dân miền Tây cũng không mấy mặn mà với vở kịch của Hoài Linh và tỏ ra có phần nhàm chán.

Sau khi video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng ủng hộ và chào đón sự trở lại của Hoài Linh. Trong khi một bộ phận khán giả cho rằng họ đã mất niềm tin vào nam nghệ sĩ, đồng thời nhận xét Hoài Linh đã chẳng còn mang được tiếng cười đến với khán giả như:

“Sao xem hài cả một rừng người mà không thấy ai cười nhỉ? Chắc khán giả phải kiên nhẫn lắm mới ngồi xem”.

Đi diễn miễn phí mà khán giả cũng không chịu cười miễn phí dùm nữa. Buồn thiệt chứ”.

“Diễn sao mà khán giả cười không nổi là hiểu rồi”.

Có thể thấy, sau lùm xùm từ thiện năm ngoái, hình ảnh Hoài Linh trong mắt khán giả đã tụt dốc không phanh và không còn được đón nhận nồng nhiệt như trước. Dù đã được cơ quan chức năng minh oanh nhưng uy tín của nam nghệ sĩ vẫn ảnh hưởng nặng nề. Chắc hẳn nam nghệ sĩ cần một khoảng thời gian cố gắng dài hơn nữa mới có thể lấy lại niềm tin với khán giả.

Tuy nhiên clip bên trên chỉ ghi lại 1 đoạn ngắn tiết mục mà Hoài Linh tham gia diễn, không thể khẳng định rằng nam danh hài không nhận được sự chào đón của khán giả khi đi diễn trở lại.

 

Điểm chung đắt đỏ tiền tỷ bên trong dinh cơ triệu đô của Nhật Kim Anh, Trường Giang, Hoài Linh

(Techz.vn) Bên cạnh việc ‘đốt tiền’ cho những căn biệt thự tiền tỷ hay tậu xe sang, hàng hiệu, không ít nghệ sĩ dồn một số tiền ‘khủng’ vào thú chơi hồ cá Koi khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.