Giải trí

CĐM hả hê trước nghi vấn BTV Việt Hoàng của VTV24 ‘cà khịa’ vợ Xuân Bắc, nhất loạt hưởng ứng rộn rã

CĐM hả hê trước nghi vấn BTV Việt Hoàng của VTV24 ‘cà khịa’ vợ Xuân Bắc, nhất loạt hưởng ứng rộn rã

Vụ việc bà xã Xuân Bắc kiểm tra và đập điện thoại con trai sau khi phát hiện cậu bé bàn về những chủ đề không phù hợp với lứa tuổi. Hành động của chị Hồng Nhung vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng. Đám đông cho rằng đây không phải dạy con mà đang xâm phạm quyền riêng tư của trẻ, đồng thời có thể để lại ảnh hưởng xấu đến tâm lý của con.

vo-xuan-bac-2

Trong một bình luận qua lại với người quen, vợ NSƯT Xuân Bắc còn nhắc đến chuyện để ảnh đại diện trên mạng xã hội. Theo đó, chị nói: “Bảo bỏ ngay hình đại diện hoạt hình, cho rõ cái mặt mũi… Văn minh từ nhỏ lớn đỡ phải dạy”.

vo-xuan-bac-1

Quan điểm này một lần nữa “động chạm” đến cư dân mạng, đặc biệt là những người vẫn để avatar hoạt hình hoặc các nhân vật truyện tranh mà mình yêu mến. Vợ Xuân Bắc tiếp tục nhận về hàng loạt bình luận trái chiều và cho rằng đã quá độc đoán với con trai.

Điều đáng nói, vừa qua cư dân mạng lại lan truyền câu nói của BTV Việt Hoàng. Dù chẳng bàn về chuyện sử dụng mạng của trẻ em nhưng anh lại tuyên bố: “Đằng sau mỗi cái avatar vẫn là một con người cần được tôn trọng”.

vo-xuan-bac-3

Tìm hiểu mới biết câu nói của BTV Việt Hoàng xuất hiện trong chương trình “Điểm tuần: Khẩu chiến trên mạng xã hội”, lên sóng vào ngày 12/3/2022 vừa qua. Nam MC chỉ đang muốn nói về việc cư dân mạng chia phe để tranh cãi, đấu đá trên mạng về các chủ đề “trên trời, dưới biển”. Việc mọi người cho rằng câu nói của Việt Hoàng như ngầm nhắc đến ồn ào của vợ Xuân Bắc cũng chỉ là phỏng đoán chưa có xác nhận.

Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận rằng câu nói của BTV Việt Hoàng đã nhanh chóng gây sốt trên mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của anh, cho rằng bất cứ ai cũng cần được tôn trọng, không thể quy chụp nhân cách người khác dựa trên một hình ảnh đại diện ở mạng ảo.

vo-xuan-bac-4

vo-xuan-bac-5 vo-xuan-bac-6 vo-xuan-bac-8

vo-xuan-bac-7

Sau đó, vào hôm 14/3, VTV24 cũng lên sóng phóng sự “Những nguy hiểm với trẻ em trên không gian mạng” và nhận được nhiều sự quan tâm. Thay vì xử lý tiêu cực, một số phương pháp giải quyết các bố mẹ đưa ra trong phóng sự được mọi người đồng tình. Hiện tại vấn đề này vẫn được cư dân mạng bàn tán không ngừng.

 

Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Công Vinh và cựu tiền đạo từng đuổi đánh Đặng Văn Lâm 5 năm trước

(Techz.vn) – Thêm một lần nữa cư dân mạng có thể khẳng định quan hệ giữa Công Vinh và Lê Sỹ Mạnh – người từng đuổi đánh Đặng Văn Lâm là khá thân thiết.