Giải trí

CĐM hả hê khi CA TP.HCM yêu cầu rà soát các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện CEO Đại Nam phản ánh

CĐM hả hê khi CA TP.HCM yêu cầu rà soát các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện CEO Đại Nam phản ánh

Tối 3/10, báo Tuổi Trẻ Online đưa tin, đại tá Trà Văn Lào – Chánh văn phòng Cơ quán CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã gửi công văn đến các đơn vị yêu cầu kiểm tra, rà soát, cung cấp thông tin về việc tiếp nhận, phân loại và kết quả giải quyết tin báo, tố giác về tội phạm liên quan các cá nhân kêu gọi, quyên góp từ thiện từ những phản ánh của bà Nguyễn Phương Hằng. Nữ CEO Đại Nam tố giác nhiều người trong các livestream của mình, cho rằng họ có hành vi biển thủ, thiếu minh bạch khi làm từ thiện.

Các đơn vị này bao gồm: Phòng cảnh sát hình sự (PC02); Phòng cảnh sát kinh tế (PC03); Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05); trưởng công an quận, huyện, TP Thủ Đức.

Công văn gửi đi ngày 28/9 của Cơ quan CSĐT Bộ Công an có nêu rõ, đề nghị các đơn vị nghiệp vụ rà soát, kiểm tra, cung cấp thông tin về việc tiếp nhận, phân loại và kết quả giải quyết các đơn thư tố cáo, tin báo, tố giác về tội phạm và kiến nghị khởi tố liên quan đến các cá nhân kêu gọi, quyên góp từ thiện. Một số nghệ sĩ đã bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong livestream có thể kể đến như Hoài Linh, Võ Hoàng Yên, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng… Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, phó giám đốc Công an TP.HCM cũng đã có ý kiến chỉ đạo về vấn đề này.

nghe-si-lam-tu-thien-6

Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP đề nghị các đơn vị gửi báo cáo kết quả trước ngày 3/10. Sau đó Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM sẽ báo cáo văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an.

Ngay khi biết tin, dư luận lập tức bàn tán xôn xao. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hàng loạt topic, bài viết nói về chủ đề này. Đa số cư dân mạng đều đồng tình với cách giải quyết của cơ quan chức năng, hy vọng những lùm xùm từ thiện sẽ được làm rõ.

nghe-si-lam-tu-thien-1 nghe-si-lam-tu-thien-2

nghe-si-lam-tu-thien-3 nghe-si-lam-tu-thien-4

nghe-si-lam-tu-thien-5

Cùng với đó, dân mạng còn để lại nhiều bình luận mỉa mai các nghệ sĩ trên, tò mò thái độ của họ khi biết tin. Hiện vụ việc này vẫn đang chiếm được rất nhiều sự chú ý. Trong trường hợp các cá nhân như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng trong sạch, họ sẽ đòi lại được thanh danh. Ngược lại, nếu thực sự những nghệ sĩ này có khuất tất, dư luận càng mong sự việc được điều tra tường tận.

 

Sao 3/10: Hoài Linh gặp ‘biến lớn’, bị thóa mạ, Hồ Văn Cường có được thừa kế tài sản của Phi Nhung?

(Techz.vn) – Sao Việt 3/10: NSƯT Hoài Linh gặp ‘biến lớn’ khi đang ở ẩn vì ồn ào từ thiện, hứng chịu hàng loạt lời thóa mạ; Lý Nhã Kỳ xuất hiện với váy body khoét sâu, lộ nhan sắc thật và vóc dáng tuổi U40; Luật sư nói rõ chuyện thừa kế tài sản của Phi Nhung, Hồ Văn Cường có được nhận khi không có di chúc?