Giải trí

CĐM giật mình về phát ngôn 'tiên tri' của Sơn Tùng M-TP giữa nghi vấn 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm

CĐM giật mình về phát ngôn 'tiên tri' của Sơn Tùng M-TP giữa nghi vấn 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm

Vào sáng ngày 21/1, cư dân mạng xôn xao bàn luận về chủ đề Thiều Bảo Trâm nghi vấn ‘đường ai nấy đi’ với Sơn Tùng vì có người thứ 3 xuất hiện.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải hình ảnh bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái) khi có cuộc tụ họp với hội chị em. Điều đáng nói là hội chị em sau đó đã chia sẻ bài đăng của Thiều Bảo Trâm, động viên đàn chị. Trong đó, hotgirl Xoài Non còn không quên ẩn ý về chuyện xuất hiện nhân vật “trà xanh” (người thứ 3) khiến ‘bạn gái tin đồn’ của Sơn Tùng phiền lòng.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã dựa vào các chia sẻ của bạn thân của Thiều Bảo Trâm và suy đoán rằng người thứ 3 ở đây không ai khác là Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng M-TP. Nữ diễn viên trẻ này vừa tham gia vào MV mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình và có những phân cảnh đầy tình cảm với anh chàng.

Dù những người trong cuộc chưa lên tiếng cụ thể về ồn ào này nhưng cư dân mạng đang thi nhau chỉ trích Sơn Tùng M-TP và Hải Tú - người được nghi vấn là nhân vật xen vào mối quan hệ của cặp đôi tin đồn. Giữa lúc ồn ào xảy ra, những câu chuyện liên quan đến Sơn Tùng bất ngờ được cư dân mạng đưa ra để mổ xẻ.

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên bình luận chuyện showbiz đã đăng lại một phát ngôn của Sơn Tùng trước đây về ‘gu bạn gái’: “Tôi thích những cô gái kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện làm quen. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi.’

Theo đó, những miêu tả của Sơn Tùng có vẻ hoàn toàn trùng khớp với Hải Tú - người đang được dân tình nghi ngờ là ‘trà xanh’ trong mối tình của của nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm còn để tóc ngắn

Thậm chí, tài khoản đăng tải lại phát ngôn này lại còn ẩn ý rằng Sơn Tùng có khả năng ‘tiên tri’. Được biết đây là phát ngôn của nam ca sĩ vào năm 2015. Ở thời điểm này, nam ca sĩ đã dính tin đồn yêu đương và Thiều Bảo Trâm. Và ở thời điểm đó, cô nàng cũng để tóc ngắn vì vậy mà phát ngôn này của Sơn Tùng được nhiều người cho rằng là đang ám chỉ Thiều Bảo Trâm.

Phát ngôn về gu bạn gái của Sơn Tùng bị lôi lại ở bất ngờ lại bị một số cư dân mạng cho rằng đây là một sự trùng hợp đến bất ngờ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây là một sự soi mói quá đà và không hề hợp lý: 

“Nhớ là câu này nói lâu lắm rồi , hồi đó Thiều Bảo Trâm còn để  tóc ngắn nữa mà. Mấy má soi soi củng có logic đi mấy má!”

“Đây là nhắc tới trâm hồi còn tóc ngắn mà!  Soi cũng phải soi đúng chứ mấy bạn!”

“Bớt đăng những câu ‘anti’ rẻ tiền đi nào. Những câu đó từ hồi Trâm để tóc ngắn kia. Giờ lại lôi ra nói. Đang buồn lên mạng đọc mấy anti này, không khẩu nghiệp không được mà!”

“Anti fan lợi dụng thời điểm quá!”

 

Vợ hai Vân Quang Long khóc nghẹn, cầu xin mẹ chồng ngay trong đám tang, vợ hai phải lên tiếng

(Techz.vn) Linh Lan bất ngờ gửi lời xin lỗi đến mẹ Vân Quang Long, mong bà bỏ qua mọi lùm xùm trong những ngày vừa qua.