Giải trí

CĐM giật mình phát hiện điểm trùng hợp kỳ lạ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô

CĐM giật mình phát hiện điểm trùng hợp kỳ lạ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh ghép những nhân vật đình đám như “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ, “vua bánh mì” Kao Siêu Lực và “vua cá Koi” Thắng Ngô. Người đăng bài thích thú khi phát hiện ra điểm chung của cả 3 “ông vua” này là đều có cuộc hôn nhân tan vỡ, phải chia tay người vợ ở bên mình từ những ngày đầu lập nghiệp.

vua-ca-phe-vua-ca-koi-vua-banh-mi-4

Cư dân mạng sau khi phát hiện điểm chung của ba người đàn ông liền nhanh chóng đưa ra những bình luận hài hước:

“Vua thì có nhiều phi tần, nhưng pháp luật Việt Nam không cho nên họ phải bỏ bà cũ, lấy bà mới”.

“Ai cũng làm vua rồi mới bỏ, có ngon thì bỏ khi còn làm thợ ấy”.

“Vua cà phê, vua bánh mì thì tay trắng dựng nên cơ đồ, bị vợ hại. Vua cá Koi thì làm nên nợ để vợ gánh còng lưng, khi khá khẩm thì tòm tem thay đổi. Cũng giống mà cũng khác nhau”.

“Vua thì năm thê bảy thiếp là đúng rồi”.

“Vua bánh mì bị vợ cắm sừng, còn 2 “ông vua” kia vốn có đối xử tốt với vợ cũ đâu”.

“Chú Kao Siêu Lực khác hoàn toàn hai ông kia. Vẫn tôn trọng chú dù chú phải ly hôn”.

vua-ca-phe-vua-ca-koi-vua-banh-mi-1

vua-ca-phe-vua-ca-koi-vua-banh-mi-3 vua-ca-phe-vua-ca-koi-vua-banh-mi-2

Đầu tiên, nói về “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ, cuộc ly hôn nghìn tỷ giữa ông và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vốn đã quá nổi tiếng. Suốt 7 năm qua, nó trở thành câu chuyện gây tranh cãi khắp nơi. Những phát ngôn, diễn biến liên quan thường xuyên được đưa lên mạng bàn tán.

vua-ca-phe-vua-ca-koi-vua-banh-mi-5

Trong khi đó, “vua bánh mì” Kao Siêu Lực lại được nhắc đến nhiều vì cuộc chia tay cao thượng với người vợ bên ông lúc mới lập nghiệp. Sau 2 năm ròng rã, Kao Siêu Lực chấp nhận gánh hết tổn thất từ vụ ly hôn, cùng các con xây dựng lại mọi thứ từ con số 0. Ông để lại thương hiệu Đức Phát đình đám một thời cho người vợ ở bên mình 20 năm rồi tự gầy dựng nên ABC mới tinh.

vua-ca-phe-vua-ca-koi-vua-banh-mi-6

“Vua cá Koi” Thắng Ngô cũng không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Thời gian qua người đàn ông này được nhắc đến trên hàng loạt diễn đàn MXH cũng vì chuyện tình cảm. Mới đầu Thắng Ngô gây ấn tượng khi kết hôn với ca sĩ Hà Thanh Xuân, dành những lời ngôn tình cho người vợ nổi tiếng. Thế nhưng, chẳng được bao lâu, ông bị chê trách “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”. Cuộc ly hôn của “vua cá Koi” lúc bấy giờ mới thực sự được chú ý đến.

vua-ca-phe-vua-ca-koi-vua-banh-mi-7

Trước quá nhiều đồn đoán thất thiệt, cả Thắng Ngô và vợ cũ đều phải lên tiếng đính chính Hà Thanh Xuân không phải người thứ ba. Bên cạnh đó, mối quan hệ của hai bên vẫn tốt đẹp dù không còn là vợ chồng.

 

Tin trưa 20/6: Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt giữ, Bà Nguyễn Phương Hằng hưởng lợi từ quyết định của CA

(Techz.vn) – Tin nóng 20/6: Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt vì điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỷ, sự thật khiến dư luận phẫn nộ; Chuyên gia pháp lý hé lộ về vụ bà Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO hưởng lợi lớn từ quyết định của công an; Bằng Kiều xác nhận có con trai thứ 4, danh tính tình mới nam ca sĩ gây ngỡ ngàng.