Giải trí

CĐM đưa ra bằng chứng mẹ Mai Phương đang nói dối, cố “tẩy trắng” cho bản thân

CĐM đưa ra bằng chứng mẹ Mai Phương đang nói dối, cố “tẩy trắng” cho bản thân

Cụ thể, chiều 03/04, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video khá dài, ghi lại những lời tâm sự của mẹ Main Phương. Cô Minh Tâm (Mẹ Mai Phương) nói về những lùm xùm đồn đại bấy lâu về gia đình mình. Trong đó có đủ nghi vấn hành hạ tinh thần con gái, theo tà đạo và tranh giành tiền bạc với nữ diễn viên…


Video tố mẹ Mai Phương chửi bới, đay nghiến con gái trước khi qua đời

Nói về chuyện bạo hành tinh thần con gái, bà Minh Tâm khẳng định, Mai Phương là con gái duy nhất của gia đình, vì thế ông bà luôn hết mực yêu thương cô, không có chuyện nặng lời hay đánh đập như cư dân mạng đồn đoán. Những clip ghi lại cảnh bà đập phá, gào thét là có nguyên nhân. Cụ thể, một người đàn ông lạ mặt đã vào nhà bà hành hung cả hai vợ chồng, nhất quyết đòi đưa Mai Phương đến bệnh viện. Vì quá bức xúc nên bà không thể kiềm chế cảm xúc, dẫn đến việc đập phá, khóc lóc như trong clip. Một người phụ nữ có mặt tại nhà hôm đó đã đứng ra làm chứng cho mẹ Mai Phương.


Video lời giải thích của mẹ Mai Phương

Còn về vấn đề ép con gái theo giáo phái của mình, bà Minh Tâm phủ nhận. Theo bà, đây là chuyện tự nguyện của nữ diễn viên, vì con gái đã lớn và hoàn toàn tỉnh táo nên bà không thể nào ép buộc được. Đồng thời, bà cũng cho biết, không có chuyện mình ép cháu gái đọc kinh cả ngày, không cho ăn uống như lời đồn. Bởi lẽ, giai đoạn cuối đời của Mai Phương, cháu ngoại bà ở nhà người khác. Đây là tâm nguyện của Mai Phương vì cô không muốn bé thấy mình đau đớn, tiều tụy. Mẹ nữ diễn viên quá cố mong cộng đồng mạng hãy hiểu và ngưng tạo sức ép cho gia đình.

Tuy nhiên, sau khi đoạn video xuất hiện, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra những điểm bất hợp lý trong lời kể của bà Minh Tâm. Một đoạn clip mẹ ruột Mai phương cùng những người bạn kéo đến bệnh viên ca hát, cầu nguyện khi cô đang điều trị được đưa ra.


Video mẹ Mai Phương cùng bạn bè hát hò trong bệnh viện

Cùng với đó, chính bé Lavie trong một video gần đây cũng ngây thơ kể lại: “Con không muốn mẹ lên thiên đàng mà bà ngoại cứ bắt mẹ cầu nguyện hoài con không thích”, “Sáng nào bà ngoại cũng mở nhạc hội thánh rồi bắt con nhảy hoài, nhưng lúc đó con vẫn còn buồn ngủ, không có lúc nào để chơi luôn”.


Video bé Lavie nói về bà ngoại

Thêm vào đó, những gì mẹ Mai Phương chia sẻ chỉ là lời nói suông, không có chứng cứ. Ngay cả việc đưa thêm nhân chứng vào cũng chưa thực sự thuyết phục. Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tranh cãi rất nhiều về vấn đề này.

 

Mai Phương về báo mộng cho Vy Oanh, Hoài Linh cho rằng nữ diễn viên còn nhiều uất ức

(Techz.vn) – Vy Oanh mới đây khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi cho biết, Mai Phương đã về báo mộng cho mình. Không chỉ vậy, bạn của nghệ sĩ Hồng Vân cũng gặp nữ diễn viên quá cố hiện về khóc nức nở.