Giải trí

CĐM đồn đoán chiếc váy Mai Phương từng mặc bị từ chối đấu giá vì vấn đề tâm linh

CĐM đồn đoán chiếc váy Mai Phương từng mặc bị từ chối đấu giá vì vấn đề tâm linh

Kể từ khi Mai Phương qua đời đến nay, giới showbiz và những người quen biết nữ diễn viên có rất nhiều động thái để tưởng nhớ, quyên góp lo cho con gái của cô sau này. Trong đó, việc bán đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc trong show diễn của NTK Đức Vincie được đấu giá để lấy tiền đưa cho bé Lavie cũng gây chú ý không kém. Đây là chiếc váy mà nữ diễn viên quá cố từng diện với cương vị vedette.

chiec-vay-cua-mai-phuong-1

Mới đầu, có thông tin rằng nó được một người mua với giá 120 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó không lâu, NTK Đức Vincie thông báo rằng người đó đã rút lui vì lý do cá nhân và muốn chuyển số tiền 12 triệu đồng đặt cọc trước đó đến cho con gái của Mai Phương.

Ngoài ra, một số người dù tham gia buổi đấu giá chiếc váy nhưng lại không mong sở hữu nó. Họ chỉ muốn quyên góp cho bé Lavie mà thôi. Cuối cùng, NTK quyết định giữ lại chiếc váy và sẽ trao cho Lavie khi bé tròn 18 tuổi như một kỷ vật từ mẹ.

chiec-vay-cua-mai-phuong-2

Chuyện tưởng chừng không có gì lại trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng. Cụ thể, họ đồn đoán lý do nhiều người hủy đấu giá chiếc váy này. Theo đó, nguyên nhân liên quan đến tâm linh được nhắc đến nhiều nhất. Các ý kiến cho rằng vì đây là đồ dùng của người đã khuất nên việc mua về không được tốt cho lắm và cũng là điều khá kiêng kị. Sau khi Mai Phương qua đời, một số đồng nghiệp đã mơ thấy cô, vì vậy mà người tham gia đấu giá càng dè dặt hơn.

chiec-vay-cua-mai-phuong-3

“Đấu giá váy của người mới mất không phù hợp lắm. Tặng lại cho bé Lavie là hợp lý rồi. Dù sao tấm lòng của NTK cũng rất đáng trân trọng”.

“Thực ra đấu giá cũng là để giúp đỡ bé, chiếc váy chỉ là cái cớ thôi. Người ta cũng không hào hứng gì khi đưa đồ của người đã khuất về nhà đâu”.

“Có thể khi đấu giá họ bị cuốn theo cảm xúc, cộng thêm ý tốt muốn giúp Mai Phương nên vậy. Sau đó nghĩ lại, cùng với một số việc liên tiếp xảy ra khiến người ta quyết định như thế. Đừng trách ai hết, bé Lavie cũng có thiếu tiền đâu”.

“Cần phải hiểu là lấy chiếc váy này về cũng đâu mặc được, chẳng lẽ cứ treo váy của người đã mất trong nhà? Nghe chuyện của Hồng Vân, Huỳnh Lập xong ai chả rén, gia đình người ta sợ là phải. Thôi tặng lại cho Lavie là tốt nhất”.

chiec-vay-cua-mai-phuong-4

Bên cạnh đó, như đã nói từ trước rằng việc đấu giá chiếc váy nhằm gây quỹ cho bé Lavie. Tuy nhiên, vốn dĩ con gái Mai Phương không túng thiếu về kinh tế. Bố ruột của Lavie là Phùng Ngọc Huy khẳng định có thể nuôi con và từng mong mọi người không gây quỹ nữa.  

 

Ốc Thanh Vân đáp trả khéo léo khi bị hỏi chuyện tế nhị về con gái Mai Phương

(Techz.vn) – Khi bị hỏi vặn về sự vắng mặt của bé Lavie, Ốc Thanh Vân có lời đáp trả khéo léo, vừa giải đáp thắc mắc của CĐM, vừa cho thấy bản thân rất biết suy nghĩ cho con gái Mai Phương.