Giải trí

CĐM đỏ mặt phát hiện Quyền Linh chụp ảnh với từ nhạy cảm, nam MC còn bình luận 1 câu gây chú ý

CĐM đỏ mặt phát hiện Quyền Linh chụp ảnh với từ nhạy cảm, nam MC còn bình luận 1 câu gây chú ý

MC Quyền Linh vốn được yêu mến nhờ phong cách giản dị, sự hài hước cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Mới đây, cư dân mạng xôn xao không ngừng về một bức hình của Quyền Linh. Sẽ không có gì để nói nếu như cây cầu mà anh check in lại có tên khá nhạy cảm. Nhiều người phải dụi mắt liên tục, nghi ngờ đây là bức ảnh được photoshop vì tên địa danh nghe mà “đỏ mặt”.

quyen-linh-1

Tìm hiểu mới biết cộng đồng mạng không hề nhìn nhầm, cũng chẳng có chỉnh sửa cắt ghép gì ở đây. Quả thực tên cây cầu là có thật. Nó là một địa điểm check in nổi tiếng ở xã Đông Thái, tỉnh Kiên Giang, nhiều lần lên báo vì cái tên kỳ quặc của mình. Có lẽ MC Quyền Linh cũng vì thấy nó quá đặc biệt nên dừng chân chụp ngay một bức hình làm kỷ niệm.

quyen-linh-4

quyen-linh-3

Sau khi bị cộng đồng mạng chọc ghẹo vì bức ảnh trên, MC Quyền Linh ngại ngùng để lại bình luận dưới một fanpage: “Ai đặt tên gì mắc cỡ quá đi hihi”. Không chỉ Quyền Linh mà rất nhiều cũng đã check in với cây cầu nổi tiếng này của tỉnh Kiên Giang.

quyen-linh-2

quyen-linh-9

Quyền Linh là gương mặt quen thuộc của những gameshow thực tế. Với hình ảnh chân chất, giản dị, anh dễ hòa nhập với bà con và thường được giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình về nhà nông. Với tính chất công việc đặc thù đó nên nam MC đã đi qua rất nhiều địa phương, được trải nghiệm nhiều thứ đặc biệt.

quyen-linh-6

quyen-linh-5

quyen-linh-7

quyen-linh-8

Thời gian qua vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Quyền Linh không còn đi quay hình. Thay vào đó anh lại hăng hái đi giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực bị phong tỏa. Cách đây vài ngày, hình ảnh người dẫn chương trình nổi tiếng vác gạo, chuyển lương thực cho những bếp ăn từ thiện nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không chỉ góp sức, Quyền Linh còn từng bỏ tiền túi 2,1 tỷ đồng để mua 500 giường bệnh cùng trang thiết bị y tế cho Bình Phước.

 

Sao 25/7: 'Con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân cùng giới showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) – Sao Việt 25/7: Lý Nhã Kỳ tuyên bố gắt khi bị hỏi về vấn đề từng khiến Hoài Linh khốn đốn; 'Con trai Hoài Linh' đau đớn báo tang sự, NSND Hồng Vân và CĐM đồng loạt chia buồn; Mr.Đàm hé lộ em gái có khuôn mặt giống Mỹ Tâm đến 99%.