Giải trí

CĐM ‘đỏ mặt’ khi Ngọc Trinh táo bạo tiết lộ: ‘Thích làm chuyện ấy trên bãi cát’

CĐM ‘đỏ mặt’ khi Ngọc Trinh táo bạo tiết lộ: ‘Thích làm chuyện ấy trên bãi cát’

Mới đây, trên tài khoản tiktok cá nhân của Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip có chủ đề nhạy cảm khiến CĐM xôn xao bàn tán. Theo đó, “Nữ hoàng nội y” cùng siêu mẫu Như Vân bắt trend mới cực hot trên mạng xã hội, cả 2 cùng trả lời câu hỏi: “Gu của mình là gì?”. Theo đó, mỗi tiêu chí sẽ có 2 phương án trái ngược nhau về hình mẫu bạn trai lý tưởng và các nhân vật sẽ chọn cho mình đáp án thích hợp bằng cách đi về hướng tương thích với câu trả lời.

nGoc-Trinh

Qua clip, có thể thấy gu bạn trai của Ngọc Trinh được hé lộ, sở thích làm “chuyện ấy” cũng bị “phanh phui” qua những câu hỏi như: kích thước - kĩ năng, dịu dàng - mạnh bạo, trên giường - sofa, trên xe - bãi cát,... Theo đó, người đẹp gốc Trà Vinh chọn kích thước, mạnh bạo, sofa, bãi cát... Cuối cùng, khi phải lựa chọn giữa "giàu xấu - nghèo nhưng đẹp", cô không hề phân vân mà đi thẳng đến đáp án giàu xấu.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh nói về gu bạn trai của mình, trước đó “nữ hoàng nội y” cũng từng chia sẻ 1 bài viết dài trên trang cá nhân về hình mẫu bạn trai lý tưởng. Ngọc Trinh cho biết, người yêu của cô phải là người có tiền, có địa vị, vì theo cô cái gì cũng cần có hai mặt và tình yêu không có tiền thì "cạp đất mà ăn à?". Theo người đẹp, cô chỉ chọn những người đàn ông có tuổi bởi họ có sự vững chắc về kinh tế, có thể lo cho cô và gia đình cô một cuộc sống đầy đủ.

 

Ngọc Trinh bị chụp trộm, lộ thân hình thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngọc Trinh tiếp tục diện đồ cắt xẻ táo bạo, vô tình bị chụp trộm và để lộ thân hình thật khiến khán giả choáng váng.