Giải trí

CĐM dè bỉu khi Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ lớn hơn 17 tuổi hội ngộ, chi tiết nhỏ cho thấy rõ quan hệ thật

CĐM dè bỉu khi Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ lớn hơn 17 tuổi hội ngộ, chi tiết nhỏ cho thấy rõ quan hệ thật

Đàm Vĩnh Hưng vướng hàng loạt ồn ào trong thời gian qua. Vụ từ thiện chưa xong, kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng còn dang dở thì cuộc hôn nhân bí mật của anh và bầu show Liên Phạm lại bị khui ra. Dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi biết cặp đôi đã âm thầm kết hôn từ năm 2004, ly thân từ tháng 2/2018 và vừa đệ đơn ly hôn lên Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) hồi tháng 10 vừa qua.

dam-vinh-hung-9

Điều khiến công chúng bàn tán không kém là khoảng cách tuổi tác giữa Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm. Được biết nam ca sĩ kém đối phương đến 17 tuổi. Họ luôn cho thấy mối quan hệ thân thiết, chính Liên Phạm đã hỗ trợ Mr.Đàm khi lưu diễn. Tiềm lực kinh tế của người phụ nữ này rất khủng. Cũng chính vì vậy mà dư luận bắt đầu đồn thổi cả hai đến với nhau vì lợi ích. Trước nhiều thông tin trái chiều, người trong cuộc vẫn chưa có chia sẻ chính thức nào.

Hơn 1 tháng trôi qua kể từ khi tin tức chấn động về hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng nổ ra, chuyện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt là mới đây, loạt ảnh rõ nét ghi lại khoảnh khắc giọng ca “Nửa vầng trăng” gặp lại vợ cũ được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Công chúng ngay lập tức đổ dồn sự chú ý, liên tục bàn tán.

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-6

Nhiều người lôi vấn đề tuổi tác của Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng ra để mỉa mai. Thậm chí họ còn nghi ngờ mối quan hệ thật sự của hai người, đặt ra câu hỏi liệu có đúng là họ từng làm vợ chồng?

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng vừa bay sang Mỹ cách đây không lâu và có nhận lời tham gia show do công ty của Liên Phạm tổ chức. Cũng nhân dịp này mà cặp đôi hội ngộ sau thông tin ly hôn. Nhiều người vẫn tưởng cả hai sẽ khá ngại ngùng, thậm chí khó có thể nhìn mặt nhau. Thế nhưng, sự thật lại hoàn toàn khác.

dam-vinh-hung-1 dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-4

Trong những bức ảnh được chia sẻ, không khó nhận ra Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm rất vui vẻ, thoải mái khi chung khung hình. Dù không có ảnh chụp chung  nhưng nhìn cách họ vô tư tương tác, tạo dáng cũng đủ thấy mối quan hệ thật sự rất tốt đẹp.

dam-vinh-hung-7

dam-vinh-hung-8

Sau 2 năm dịch bệnh hoành hành, giờ đây các show diễn mới dần được tổ chức lại. Liên Phạm cũng nhờ đây mà có cơ hội gặp lại các nghệ sĩ, cũng vì thế mà bà vui mừng ra mặt. Về phần Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ cũng rất hào hứng khi được trở lại sân khấu.

 

Sau 2 tháng Phi Nhung ra đi, con gái ruột ra mặt thông báo tin quan trọng khiến fan khóc nghẹn

(Techz.vn) – Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng. Dù vậy người thân, khán giả vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ nữ ca sĩ.