Giải trí

CĐM đau lòng khi Lan Ngọc phải tự trấn an bản thân, đăng đàn buồn bã hậu bị vu oan lộ clip nóng

CĐM đau lòng khi Lan Ngọc phải tự trấn an bản thân, đăng đàn buồn bã hậu bị vu oan lộ clip nóng

Những ngày vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên gây xôn xao khắp mạng xã hội bởi ồn ào bị vu khống lộ clip nóng. Mặc dù, “ngọc nữ” đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định bản thân không phải cô gái trong clip, nhưng dường như ồn ào này vẫn chưa thể lắng xuống.

Đến nay, dù vẫn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh vui vẻ, chỉn chu, nhưng CĐM vẫn vô cùng lo lắng trước trạng thái của Lan Ngọc trên mạng xã hội. Cụ thể, vào ngày 8/3 vừa qua, nữ diễn viên đăng tải một bức ảnh quyến rũ nhưng khuôn mặt lại đượm nét buồn.

Đặc biệt, nữ diễn viên còn viết status bày tỏ: "Sóng gió hoài rồi, cho bé được hưởng niềm vui nha. Vạn sự như ý". Sau đó ít phút, cô còn đăng thêm khoảnh khắc cực tâm trạng lên Instagram và tự nhắn nhủ: "Ngọc không gục được đâu".

Không mong ước quà xịn trong ngày Quốc tế Phụ nữ, điều Lan Ngọc hy vọng là được vui vẻ, bình yên và mạnh mẽ vượt qua sóng gió để tiếp tục hoạt động nghệ thuật, khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Ai cũng mong nữ diễn viên có thể lấy lại được tinh thần và tâm trạng tốt nhất để có thể thấy được hình ảnh lạc quan cũng như vui vẻ trước đây.

Trước đó, Phía Ninh Dương Lan Ngọc đưa ra tin tức quan trọng rằng đã nắm mọi thông tin của nhân vật trong clip nóng: “Hiện tại, chúng tôi đã nắm trong tay thêm một số thông tin hình ảnh, video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021. Cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc".

Tuy nhiên, đại diện nữ diễn viên cho biết hiện tại sẽ không tiết lộ thông tin của cô gái này, để tránh bị thêu dệt là chiến dịch Pr. “Trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay", quản lý Lan Ngọc cho biết.

Bên phía Lan Ngọc khẳng định, đến thời điểm phù hợp sẽ công bố thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông để lấy lại danh dự cho nghệ sĩ của công ty.

 

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, Ốc Thanh Vân lo lắng khi con trai Lâm Vỹ Dạ ngã rách môi, đầu bị bầm tím

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng. Ốc Thanh Vân vô cùng lo lắng cho sức khỏe của con trai Lâm Vỹ Dạ gặp tai nạn đáng tiếc.