Giải trí

CĐM ‘đào’ lại clip Trấn Thành nói thẳng về ‘con người thật’ Thủy Tiên, còn gửi lời xin lỗi nữ ca sĩ

CĐM ‘đào’ lại clip Trấn Thành nói thẳng về ‘con người thật’ Thủy Tiên, còn gửi lời xin lỗi nữ ca sĩ

Trấn Thành, Thủy Tiên hiện là cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua. Cả hai đều đang vướng phải những ồn ào từ thiện về việc minh bạch.

Mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ “đào” lại đoạn clip MC Trấn Thành thẳng thắn nhận xét bà xã Công Vinh trong một talkshow truyền hình cách đây 4 năm về trước. Tại đây, nữ ca sĩ có cơ hội tâm sự nhiều câu chuyện về cuộc sống cũng như quá trình làm nghề. Đến nay, một số phát ngôn của cả 2 nghệ sĩ nổi tiếng này bỗng dưng bị cư dân mạng "đào" lại.

Theo đó, nam nghệ sĩ bày tỏ: “Lúc đầu anh có để ý em, cô bé này đáng yêu. Sau khi nói chuyện với em một thời gian, anh thấy vài biểu hiện, vài ánh mắt như liếc mắt đưa tình. Anh xin lỗi em, lúc đó anh từng suy nghĩ em rất là quậy".

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng khẳng định rất quý Trấn Thành: "Nói chuyện với anh xong em rất là quý anh, như kiểu anh chị em với nhau, mà anh không hề nhớ gì về em luôn".

Trấn Thành còn trải lòng về ấn tượng đầu tiên khi gặp Thủy Tiên là một cô gái đáng yêu. Nhưng khi thấy nữ ca sĩ có biểu hiện “liếc mắt đưa tình”, ông xã Hari Won lại nghĩ Thủy Tiên “rất quậy”.

"Tôi không biết xã hội ngoài kia nghĩ thế nào về Thuỷ Tiên nhưng khi tôi tiếp xúc với Thuỷ Tiên, riêng đối với Trấn Thành thôi, đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương. Cái này nói rất thật lòng", Trấn Thành bộc bạch.

Trấn Thành còn tỏ ra hối hận, nói lời xin lỗi nữ ca sĩ khi “trót” nghĩ cô như vậy: “Đó là một thiếu sót lớn, Trấn Thành xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Xin lỗi đã làm liên lụy đến Tiên. Mong mọi người và Thủy Tiên lượng thứ".

Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ bị 'bóc phốt' tiền quyên góp từ thiện dẫn đến 'cuộc chiến' sao kê để đòi hỏi sự minh bạch từ họ

Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lại trở thành “cái gai” trong “nghi án” ăn chặn tiền từ thiện. Hoài Linh mất hết uy tín, thậm chí có thể là sự nghiệp của một danh hài, Trấn Thành phải sao kê 1.000 trang giấy tiền từ thiện rồi chụp lại để đăng công khai lên trang Fanpage của mình. Và mới đây hôm 17.9 Thủy Tiên - Công Vinh cũng phải đến ngân hàng sao kê 18.000 trang giấy tiền từ thiện trước sức ép của dư luận.

Sau khi công bố sao kê, rất nhiều nghệ sĩ đã có những động thái dứt khoát với những tin đồn thất thiệt cũng như tố cáo những hành vi xúc phạm, vu khống nghiêm trọng đến nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng công bố việc nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Đại Nam vu khống, xúc phạm danh dự thì loạt nghệ sĩ khác là Thủy Tiên, Hoài Linh, Vy Oanh cũng xác nhận họ đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan chức năng với lý do tương tự.

 

Văn Mai Hương xót xa, Quang Minh và cả showbiz đau lòng nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như ca sĩ Văn Mai Hương, Minh QUân, BTV Quang Minh,… vô cùng xót xa khi nhận tin tang sự từ nam MC VTV nổi tiếng.