Giải trí

CĐM choáng váng trước mặt mộc tuổi 40 của Mỹ Tâm khi trút bỏ toàn bộ lớp son phấn

CĐM choáng váng trước mặt mộc tuổi 40 của Mỹ Tâm khi trút bỏ toàn bộ lớp son phấn

Cách đây không lâu (12/6), Mỹ Tâm đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân khiến khán giả phát sốt. Cụ thể, nữ ca sĩ đã có dịp về quê và “sắn tay” ra chăm khu vườn nhỏ của mình.

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ “rần rần” vì để mặt mộc hoàn toàn, diện đồ trẻ trung phong cách thể thao vô cùng nhí nhảnh. Chẳng ai tin rằng giọng ca “Họa mi tóc nâu” đã sắp bước sang tuổi 40, nhưng nhan sắc cùng vóc dáng vẫn như gái 18.

Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã để lại bình luận trầm trồ về nhan sắc “không tuổi” của Mỹ Tâm. Trong đó phải kể đến là nữ ca sĩ Hồng Ngọc, Hoa hậu Hoàng My, Khắc Hưng, DIệu Nhi không ngớt lời khen ngợi “chị đại”.

“Xinh xuất sắc chị ơii”

“Sao em dễ thương quá mà lại bình dân giản dị nữa chị nhìn là cưng liền hà”

“Chị là người thích em từ khi em chưa nổi tiếng đến bây giờ đã quá nổi tiếng, em vẫn xinh đẹp như thế, rất có tâm, chúc em hạnh phúc mãi mãi”

“Chị yêu tươi tắn như hoa quá nè”

“Em yêu sự mộc mạc của chị Tâm dã man luôn ấy”

Có thể nói, Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ ghi dấu ấn đậm nét nhất trong lòng công chúng Việt. Không chỉ là thế hệ 7x, 8x mà ngay cả 9x hay trẻ hơn vẫn đam mê giọng ca của Họa mi tóc nâu. Mỹ Tâm sở hữu chất giọng lay động lòng người, giọng ca nội lực kết hợp với sự duyên dáng trước công chúng giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Đối với Mỹ Tâm, make up chỉ là một công cụ giúp cô xinh hơn chút xíu, không có make up cô vẫn cứ “nổi bần bật” trước muôn người. Làn da ngăm khỏe khoắn, cuốn hút và căng bóng như da cô gái 18 đôi mươi không hề có dấu hiệu của lão hóa. Khuôn mặt Mỹ Tâm khả ái dịu dàng và mang đậm nét đẹp của người phụ nữ Á Đông.

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn đau lòng trong ngày giỗ cha ruột, khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn đầy đau long trong ngày giỗ cha ruột của mình, hé lộ những điều còn giấu kín trong quá khứ. Khán giả vô cùng đau lòng, gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ.