Giải trí

CĐM choáng váng trước biệt thự dát vàng của Quang Lê, áp đảo cơ ngơi trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ

CĐM choáng váng trước biệt thự dát vàng của Quang Lê, áp đảo cơ ngơi trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ

Quang Lê là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Anh là nam ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Sau nhiều năm hoạt động, Quang Lê sở hữu khối tài lớn vô cùng lớn, trong đó phải kể đến căn biệt thự dát vàng đầy xa hoa.

Căn biệt thự của Quang Lê nằm tại quận Tân Bình (TP.HCM). Biệt thự có lối thiết kế theo phong cách hoàng gia, nội thật đều là hàng cao cấp, nhiều loại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Không gian phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp. Anh bố trí những chiếc sofa lớn và một bàn trà dài hình chữ nhật. Đặc biệt, Quang Lê cũng bài trí nhiều hoa tươi tại phòng khách để mang lại cảm giác lãng mạn cho tổ ấm.

Phòng ngủ của nam ca sĩ cũng được bày trí vô cùng sang trọng và đẹp mắt gồm: Ghế sofa, đèn ngủ và tông vàng trắng quen thuộc làm chủ đạo. Được biết, căn biệt thự dát vàng xa hoa này có giá lên tới trăm tỷ đồng.

Khi nhìn vào biệt thự của Quang Lê, ai cũng nghĩ đến ngay cơ ngơi xa hoa bậc nhất của Lý Nhã Kỳ. Căn biệt thự tiền tỷ của nữ diễn viên nằm tại khu Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và chỉ là một phần rất nhỏ trong khối tài sản khủng của người đẹp. Nhìn từ bên ngoài, bất cứ ai đi qua cũng phải mắt tròn mắt dẹt bởi độ nguy nga, tráng lệ chẳng khác gì lâu đài của căn biệt thự.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng cô yêu thích kiến trúc hoàng gia châu Âu. Vì vậy, căn biệt thự tại quận 2 cũng được thiết kế theo phong cách này, với nhiều món đồ nội thất được nhập về từ nước ngoài. Cô chọn màu vàng làm tông chủ đạo của căn biệt thự để toát lên sự sang trọng, quyền quý.

Các tầng đều được nữ chủ nhân ốp đá hoa cương, nhiều chi tiết được dát vàng đẹp mắt. Phòng ăn giống như ở khách sạn của cô có thể mời đến hơn 20 khách, người đẹp cũng thường xuyên mời bạn bè, khách khứa đến thăm cơ ngơi của mình.

Bên cạnh cơ ngơi trăm tỷ, Quang Lê còn sở hữu hàng loạt bất động sản, phải kể đến là căn hộ rộng tới 90m2, thiết kế sang trọng trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM.

Trong dịp Tết vừa qua, Quang Lê thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong căn nhà này với không gian bên trong được trang trí nhiều hoa tươi rực rỡ. Nhiều khán giả bình luận căn nhà của anh như một khu vườn thu nhỏ đầy sắc màu mùa xuân.

 

Bị chê xập xệ, xuống cấp, Ngọc Trinh tung clip mặc đồ bốc lửa, khoe thân hình thật gây choáng váng

(Techz.vn) Bị nhiều người chê bai ngày càng xuống cấp, xập xệ, Ngọc Trinh tung clip mặc đồ bốc lửa, khoe thân hình thật khiến CĐM ngỡ ngàng.