Giải trí

CĐM ‘cạn lời’ khi Trịnh Kim Chi công bố sự thật gần 300 triệu Thương Tín đóng bảo hiểm cho con gái

CĐM ‘cạn lời’ khi Trịnh Kim Chi công bố sự thật gần 300 triệu Thương Tín đóng bảo hiểm cho con gái

Ngày 9/12, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi gây chú ý khi lên tiếng về chuyện tiền nong của Thương Tín. Cô cho biết, sau khi kêu gọi từ thiện giúp đàn anh, mình đã đứng ra mua bảo hiểm trị giá 264 triệu đồng cho con gái Thương Tín. Ngay tại thời điểm đó giấy tờ đều được đưa cho vợ Thương Tín.

Vốn dĩ NSƯT Trịnh Kim Chi muốn đóng hết tiền bảo hiểm một lần nhưng phía bảo hiểm không cho phép mà yêu cầu đóng theo năm. Vì thế nên cô bàn với gia đình sẽ lập tài khoản ngân hàng và gửi tiền vào đó để mỗi năm rút ra đóng bảo hiểm đến khi cô bé 18 tuổi.

nghe-si-thuong-tin-6

nghe-si-thuong-tin-7

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như vừa qua vợ chồng Thương Tín liên hệ và ngỏ ý muốn được lấy lại số tiền này, tự mình kiểm soát. Họ hứa sẽ viết giấy cam kết đóng bảo hiểm cho con gái đến năm 18 tuổi. NSƯT Trịnh Kim Chi cho rằng đây là yêu cầu đúng nên sẽ cố gắng thu xếp, giao tiền cho gia đình.

"Hiện tại, vợ chồng anh Thương Tín đang muốn tôi trao lại số tiền dùng để mua bảo hiểm cho họ quản lý. Họ muốn dùng tiền lời hàng tháng để đóng học phí cho con", Trịnh Kim Chi cho biết.

nghe-si-thuong-tin-8

Biết được thông tin, dư luận nhanh chóng bùng lên những tranh cãi. Đa số đều không đồng tình với cách làm của Thương Tín. Họ cho rằng đây chỉ là chiêu trò của nam diễn viên, nghi ngờ ông sẽ lại tiêu hết gần 300 triệu đồng trong nay mai. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng mỉa mai cách sống của nam diễn viên khi năm lần bảy lượt than vãn hoàn cảnh khó khăn, muốn được mọi người giúp đỡ.

nghe-si-thuong-tin-5

“Không hiểu tiêu gì mà hết số tiền lớn như vậy rồi lại lên xin tiếp, mặt dày”.

“Tính ra ông này làm mọi người mất niềm tin vào ông ấy luôn. Chưa quá già nhưng lười làm ăn, suốt ngày chỉ biết xin tiền. Giờ rút hết tiền đóng bảo hiểm cho con về rồi chẳng mấy chốc mà đốt hết. Tôi không tin vợ chồng ông ấy giữ lời hứa”.

“Trẻ đóng phim truyền hình, già đóng hài kịch”.

“Tôi cũng chịu ông Thương Tín, để xem số tiền đó mấy ngày nữa hết sạch”.

“Sao nhiều người khó khăn chẳng ai giúp mà cứ ông này lên nói là có người giúp nhỉ? Nghệ sĩ không có tự trọng, chỉ biết đi xin tiền”.

“Bác lại mang hết tiền đi làm một vố thì con gái mất sạch”.

nghe-si-thuong-tin-1

nghe-si-thuong-tin-2 nghe-si-thuong-tin-3

nghe-si-thuong-tin-4

Hiện tại Thương Tín đang sống ở nhà của nhà hảo tâm tên Tòng. Được biết ông dọn về đây từ hôm 2/12 đến nay. Nam diễn viên được tạo điều kiện có việc làm mới là đi giao hàng cho anh Tòng, đồng thời cũng được mua tặng một chiếc xe máy thay thế chiếc bị trộm trước đó.

 

Tiết lộ tình hình thật sự của Thương Tín sau khi về nhà mới, ngoại hình hiện tại khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Thương Tín đã chuyển về nhà mới cách đây vài ngày. Nam diễn viên vừa được tặng xe mới, sắp sửa đi trồng răng. Hiện tại sức khỏe ông tốt hơn, nhưng vẻ bề ngoài lại nhìn khá tiều tụy.