Giải trí

CĐM bức xúc chỉ trích khi Ngọc Trinh tuyên bố không gỡ hình và xin lỗi nhãn hàng sau ồn ào đạo nhái

CĐM bức xúc chỉ trích khi Ngọc Trinh tuyên bố không gỡ hình và xin lỗi nhãn hàng sau ồn ào đạo nhái

Vào tối ngày 26/04, cư dân mạng bỗng “rần rần” khi Ngọc Trinh lên tiếng làm rõ lý do không gỡ hình và xin lỗi dù bị nhãn hàng REN tố đạo nhái sản phẩm. Cụ thể, trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, “Nữ hoàng nội y” trực tiếp thừa nhận đã đạo nhái thiết kế váy của Kendall Jenner. Tuy nhiên, cô nhất quyết không chịu xin lỗi vì cho rằng nhãn hàng cư xử “chưa đúng mực” và thiếu sự tôn trọng. Cụ thể, Ngọc Trinh nêu rõ quan điểm: 

"Lý do thứ nhất là cách hành xử của họ khiến em không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của em. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ em không tag, tự nhiên vào chửi em, tự đăng lên trang của họ chửi em. 

Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng là nhắn tin riêng cho em thì em xin lỗi liền. Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong em bị cả nước chửi luôn. Mấy nghìn bình luận chửi em, em đâu có xóa đâu, em để yên đó, kệ!

Nếu như họ nhắn tin riêng cho em và nói: ‘Bạn ơi, chiếc váy này của bên mình đó, bạn đang copy nó, bạn có thích chiếc váy này không? Nếu như bạn thích thì tôi nghĩ bạn đủ điều kiện để mua hoặc tôi sẽ tặng cho bạn’ thì Trinh sẽ xin lỗi liền".

Tuy nhiên, sau khi đích thân lên tiếng về hành động đạo nhái, Ngọc Trinh càng bị dân tình chỉ trích dữ dội. Trên nhiều fanpage lớn thông tin trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượng tương tác “khủng”. Trong đó, khán giả đồng loạt bày tỏ sự bức xúc trước phát ngôn của người đẹp 8x và để lại “cơn mưa gạch đá”. Thậm chí, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh “vừa ăn cướp vừa la làng” khi không nhận lỗi mà tỏ thái độ thách thức:

“Tưởng thế là hay? Brand nó vô chửi thẳng mặt là đúng rồi, ăn cắp chất xám của nó còn to mồm, ngang ngược. Người gì mà xấu tánh”

“Thà chị im để không ai biết chị ngu, chị mở mồm mà còn làm hẳn cái video thì không còn nghi ngờ gì nữa, giờ mới thực sự hiểu thế nào là vừa ăn cướp vừa la làng, dân trí thấp”

“Má này nói chuyện nghe khùng, đã đạo nhái mà kêu ng ta phải tôn trọng mình, trong mắt người ta là con tép con riêu mà đòi người ta phải inbox nói chuyện riêng đồ”

“Ủa chứ giờ ăn cướp nó cướp đồ xong mình phải nói: Bạn ăn cướp ơi bạn trả đồ lại cho mình được không hay gì. Ăn cắp chất xám của người ta xong bắt người ta phải lịch sự trong khi mình có tôn trọng người ta đâu. Logic kiểu gì vậy”,…

Cdm-buc-xuc-chi-trich-khi-ngoc-trinh-tuyen-bo-khong-go-hinh-va-xin-loi-nhan-hang-sau-on-ao-dao-nhai
Cdm-buc-xuc-chi-trich-khi-ngoc-trinh-tuyen-bo-khong-go-hinh-va-xin-loi-nhan-hang-sau-on-ao-dao-nhai

Sở dĩ gà cưng Vũ Khắc Tiệp bị dân mạng “ném đá” bởi xuất phát từ việc cô đạo nhái thiết kế của nhãn hàng là việc làm sai trái nhưng lại không xin lỗi mà còn mạnh miệng trách móc ngược brand với thái độ “thách thức”. Ngoài ra, người đẹp còn có hành động xoá comment bóc trần sự thật từ phía nhãn hàng vào trước đó khiến khán giả không khỏi bức xúc. 

Hiện tại, phát ngôn của Ngọc Trinh sau khi bị tố dùng sản phẩm đạo nhái vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh cười đùa rạng rỡ trong xế sang với 1 doanh nhân, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những khoảnh khắc xinh đẹp của Ngọc Trinh bên Chủ tịch HĐQT Thingo Group, khán giả không khỏi thích thú và đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen.