Ô tô

Cầu yếu còn cố vượt, xe tải chở 2 người rơi thẳng xuống vực sâu

Cầu yếu còn cố vượt, xe tải chở 2 người rơi thẳng xuống vực sâu

Đoạn clip trong bài có nguồn gốc từ Ấn Độ và ghi lại cảnh một cây cầu bị sập tại bang Uttarakhand, gần biên giới với Trung Quốc. Nguyên nhân tai nạn là vì một chiếc xe tải nặng đã cố vượt qua cầu.

Trong clip, một chiếc xe tải chở theo một máy xúc đang cố gắng đi thật chậm qua một cây cầu cũ. Mọi chuyện đều ổn thỏa cho tới khi chiếc xe tải đi được nửa đường thì cây cầu bỗng đổ sập, kéo theo chiếc xe tải và máy xúc xuống con sông bên dưới. Một người đàn ông đi theo sau chiếc xe tải cũng bị rơi xuống theo.

Sập cầu vượt

Điều kỳ diệu là hai người ngồi trên chiếc xe tải đã sống sót sau thảm kịch dù phải chịu thương tích nặng. Trong khi đó, người đàn ông đi bộ không hề hấn gì sau cú rơi từ trên cao xuống.

Nguyên nhân sập cầu vẫn còn là một ẩn số nhưng lý do khả dĩ nhất là vì chiếc xe tải quá nặng so với cây cầu. Ngay từ đoạn đầu clip, người xem đã có thể thấy chiếc cầu bị võng ở giữa và thảm họa chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

 

Toyota Innova lộn nhào 3 vòng nhưng túi khí không bung, số phận của 4 hành khách gây nhiều tranh cãi

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova chở 4 người trong bài đã gặp phải một tai nạn kinh hoàng và lật liên tiếp 3 vòng trên đường. Điều đáng nói là hệ thống túi khí trên xe hoàn toàn không hoạt động.