Thể thao

Cầu thủ MU mất niềm tin, Solskjaer bị học trò đẩy khỏi Old Trafford?

Cầu thủ MU mất niềm tin, Solskjaer bị học trò đẩy khỏi Old Trafford?

Tương lai của HLV Solskjaer liên tục bị lung lay trong suốt nhiệm kỳ dẫn dắt Man Utd, nhưng sau tất cả ông vẫn trụ lại Old Trafford với nhiều kết quả tồi tệ. Theo nguồn tin từ Goal, phòng thay đồ của Man Utd đã không còn tiếng nói sau thất bại trước Leicester City cách đây khoảng 10 ngày. Dù sau đó MU có màn lội ngược dòng trước Atalanta tại Champions League, thế nhưng một số cầu thủ vẫn tỏ ra mất niềm tin và mọi thứ tồi tệ hơn nữa sau thất bại 0-5 trước Liverpool. Goal cho rằng, các cầu thủ đang thật sự thiếu niềm tin vào chiến thuật của HLV Solskjaer và không ngoại trừ khả năng các cầu thủ 'bắt tay nhau' để gián tiếp đẩy ông thầy người Na Uy rời Old Trafford.

solskjaer-1
Tương lai của HLV Solskjaer tại MU đang không được đảm bảo

Xem thêm: 'Nam thần David Beckham là kẻ đạo đức giả, làm điều kinh tởm trong bóng đá'

Thật vậy, sau thất bại 0-5 trước Liverpool, đã không ít cầu thủ tỏ ra thất vọng, hầu hết đều thừa nhận rằng màn trình diễn của MU là không thể chấp nhận được. Luke Shaw cho biết: "Vâng, trận đấu hôm nay không tốt. Tôi biết đây là trận đấu của tập thể, trò chơi đồng đội, nhưng tôi cho rằng chúng ta phải chịu trách nhiệm và thất bại này và đó là lý do tại sao tôi ở đây thay vì trốn trong phòng thay đồ".

Đội trưởng Maguire cũng cho rằng đội nhà đã chơi kém cỏi trước Liverpool, anh đã thất vọng và đồng thời gửi lời xin lỗi tới NHM Man Utd. Anh cũng thừa nhận: "Man Utd đã thi đấu quá sơ hở, chúng tôi cho đối thủ quá nhiều cơ hội và nhận những bàn thua tệ hại".

mu-0-5-live
Đội trưởng Muguire thất vọng sau thất bại của MU

Xem thêm: MU sa thải Solskjaer, lộ diện 2 ứng viên đình đám thay thế

Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng BLĐ Man Utd đã tổ chức một cuộc họp đột xuất để thảo luận về thất bại của đội nhà cũng như tương lai HLV Solskjaer. Hiện chưa có thông báo chính thức nào từ phía Quỷ đỏ, nhưng đã có thông tin về những ứng viên tiềm năng thay thế Solskjaer. Cái tên được nhắc tới nhiều nhất đó là Antonio Conte, người đang tự do và được cho là sẵn sàng ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford.

mu-0-5-live-1
Sắp tới Man Utd liên tục đối mặt các thử thách lớn trước Tottenham hay Man City...

HLV Solskjaer cho biết ông sẽ không nhìn về quá khứ, sẽ hướng về phía trước và tiếp tục đối mặt với những khó khăn tiếp theo. Trước mắt thầy trò HLV Solskjaer là Tottenham, đối thủ tiếp theo tại vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Mục tiêu của nhà cầm quân người Na Uy là một kết quả tích cực tại White Hart Lane trước trận tái đấu Atalanta tại Champions League. Tiếp theo là trận derby Manchester tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Man United họp khẩn, tương lai của Solskjaer sắp được hé lộ

 

HLV Solskjaer bị yêu cầu sa thải ngay lập tức, Man Utd phản ứng ra sao?

(Techz) Không thể giữ được bình tĩnh trước thất bại thảm hại của đội nhà trước Liverpool, NHM Man Utd yêu cầu HLV Solskjaer phải bị sa thải ngay lập tức.

 

Vụ MU họp gấp sau trận thua thảm Liverpool: Solskjaer bị sa thải, Quỷ Đỏ nhắm Zidane hoặc Conte?

(Techz.vn) Nhà báo nổi tiếng chuyên đưa tin tức chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng xác nhận, giới "chóp bu" ở sân Old Trafford vừa tổ chức một cuộc họp đột xuất để bàn về quyết định liệu Solskjaer có bị sa thải hay không, sau thất bại ê chề ở trận Derby nước Anh MU vs Liverpool.

 

Tin bóng đá quốc tế 26/10: Pogba lần đầu lên tiếng, bị Scholes nói xấu

(Techz) Pogba lần đầu lên tiếng, bị Scholes nói xấu, Barca đấu với Boca Juniors... là những tin bóng đá quốc tế 26/10 đáng chú ý.