Thể thao

Cầu thủ gốc Việt của Campuchia chơi xấu, đấm thẳng mặt Thành Chung

Cầu thủ gốc Việt của Campuchia chơi xấu, đấm thẳng mặt Thành Chung
  • Phanh phui bí mật khiến các cầu thủ Singapore quyết tâm “làm khó” Việt Nam
  • Thầy Park báo tin cực vui: Quang Hải sẽ trở lại đá chung kết cho U22 Việt Nam
  • HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng oan uổng từ trọng tài?

U22 Việt Nam và U22 Campuchia bước vào trận bán kết với quyết tâm cao độ. Hai đội đều chủ động chơi đôi công ngay từ đầu, không ngại những pha va chạm. Các cầu thủ Việt Nam thường xuyên phải nằm sân vì những pha ra chân của đối thủ. Sau khi ổn định lại tinh thần, đoàn quân áo đỏ nhanh chóng cho thấy sự vượt trội của mình.

vietnam-campuchia-5

Phút thứ 19, Hà Đức Chinh có tình huống khống chế bóng tài tình, tạo nên đường chuyền như đặt cho Nguyễn Tiến Linh bật cao đánh đầu, mở tỷ số cho Việt Nam. Sau đó 7 phút, Đức Chinh tự mình ghi bàn thắng thứ 2, nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, cuối hiệp 1, tiền đạo người Phú Thọ tiếp tục có thêm pha lập công thứ 2, chốt hạ 3-0 trước khi trọng tài cho hai đội ra nghỉ giải lao.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi rát và có những pha va chạm. Đáng chú ý là tình huống ở phút 49, khi U22 Campuchia được hưởng phạt góc. Trong lúc cầu thủ hai bên đang sắp xếp đội hình thì Sokpheng Keo liên tục đứng chắn tầm nhìn thủ môn Văn Toản, anh còn đẩy lại thủ môn Việt Nam khi bị nhắc nhở. Thành Chung lúc đó xuất hiện và có lời qua tiếng lại với đối thủ. Bất ngờ, Sokpheng Keo mất bình tĩnh và đấm vào mặt của hậu vệ chúng ta. Sau tình huống đó, trọng tài đã rút thẻ với cả hai cầu thủ này.

thanh-chung-1

thanh-chung-2

Sokpheng Keo là cầu thủ gốc Việt. Anh có bố là người Hoa gốc Việt, mẹ sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh. Sokpheng thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Khmer, từng sống ở Việt Nam đến hết lớp 9 thì sang Campuchia sinh sống.

Trở lại với trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia, hiệp 2, đoàn quân áo đỏ tiếp tục có thêm 1 bàn thắng. Kết thúc cuộc đối đầu với chiến thắng 4-0, chúng ta chính thức bước vào chung kết với U22 Indonesia và có 2 ngày để nghỉ ngơi.

 

Việt Nam gặp tổn thất nặng nề sau khi hủy diệt Campuchia

(Techz.vn) – Mặc dù có được chiến thắng đậm trước U22 Campuchia, giành quyền vào chơi chung kết bóng đá nam SEA Games 30 nhưng U22 Việt Nam lại gặp phải tổn thất nặng nề về lực lượng.