Giải trí

Câu thoại thâm thúy của Trấn Thành gây sốt, CĐM nghi ngờ đang đá xoáy 'phe chính nghĩa'

Câu thoại thâm thúy của Trấn Thành gây sốt, CĐM nghi ngờ đang đá xoáy 'phe chính nghĩa'

 

Tiếp nối sự thành công của ‘Bố già’, Hẻm cụt chiếm lĩnh Top đầu YouTube Trending trong những ngày đầu năm xuân Nhâm Dần.

Hẻm cụt là một bộ phim rất ‘đời’ với nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống của những người dân chân chất, nhưng cũng không kém sự thị phi. Trong phim Trấn Thành thủ vai Sáu Ngọt - người đàn ông bán chè mưu sinh, hay buôn chuyện, soi xét người khác. Với tính cách này của mình Sáu Ngọt đã tạo nên nhiều tình huống "dở khóc dở cười". 

Trong tập 4 với tựa đề ‘Thế giới trên môi’ tiếp nối những câu chuyện phản ánh các vấn nạn của xã hội. Được biết, nghề Youtuber đang là nghề thời thượng bởi mức thu nhập "gây choáng", do vậy người người, nhà nhà đổ xô nhau đi làm Youtuber. Vì tiền bạc mà họ có thể bất chấp đặt điều, vu khống, nói sai sự thật, sống trên đồng tiền đau khổ của người khác.

Chắc hẳn cộng đồng mạng chưa quên thời gian năm 2021 khi Trấn Thành liên tục dính vào lùm xùm từ thiện. Thời điểm đó, một tài khoản Youtube có tên là Như Quỳnh ‘mang danh chính nghĩa’ đưa ra những bài phân tích nhắc đến tên nghệ sĩ Trấn Thành liên quan đến những “ồn ào” việc từ thiện này. 

 

Được biết, khoảng thời gian này chưa có kết luận cuối cùng về việc Trấn Thành có vi phạm pháp luật hay không, nhưng nữ Youtuber có những phát ngôn bàn luận không căn cứ, thổi phồng sự thật. Đặc biệt, việc một người có lượng fan theo dõi đông đảo như Như Quỳnh trong thời điểm “nhạy cảm” này khi các thông tin liên quan đến sự việc từ thiện chưa được làm rõ đã khiến cho uy tín và danh dự cá nhân trong lòng khán giả của Trấn Thành bị giảm sút một cách rõ rệt.

 

Hóa thân vào vai 1 cô nàng có ngoại hình khiến nhiều người có tạo hình giống hệt nữ youtuber từng đưa ra những phân tích về vụ lùm xùm của Trấn Thành, Quốc Khánh được nhận xét quá xuất sắc, không có điểm chê, kết hợp cùng với lời thoại thâm thúy càng để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Theo đó, khi nhân vật của Quốc Khánh than minh cho hành động 'vì chính nghĩa' của mình: "Con không nói xấu ai cả, con chỉ khoác lên mình chiếc áo chính nghĩa.".

Trấn Thành cũng đáp lại đầy ẩn ý: "Mày không nên khoác lên mình chiếc áo chính nghĩa mà Mày đội lên đầu cái quần chính giữa nha con"

Ngay lập tức, khi hẻm cụt tập 4 của Trấn Thành được phát sóng, liên tục nhận về cơn mưa lời khen.

Đáng nói câu thoại đầy ẩn ý mà Trấn Thành lồng ghép nói trên đã được lan truyền trên Tiktok và thu về đến hơn 100.000 lượt thả tim. Không ít khán giả cho rằng Trấn Thành đang 'đá xoáy' những người nhân danh 'phe chính nghĩa' đã livestream phân tích, đồn thổi thậm chí là có những phát ngôn chưa chứng thực về ồn ào từ thiện của nam MC trong thời gian vừa qua:

"Xem phim biết nói ai liền"

"Chắc có người nghe nhột nha"

"Tập 4 này phải nói là tập mình thấy hay nhất trong các tập luôn, sâu sắc nhẹ nhàng mà vô cùng ý nghĩa. Lúc chú Sáu bênh vực rồi ngồi giảng giải cho Như Quỳnh mà mình khóc luôn, một sự cảm thông mãnh liệt trào dâng. Đúng là xã hội bây giờ ai cũng có điện thoại, ai cũng có thể tạo kênh youtube và làm youtuber, bôi nhọ bịa đặt vu khống chửi bới người này người kia, chẳng ai chịu cảm nhận nỗi đau của những người bị đổ oan và bị khổ khi bị cả thế giới chửi rủa như vậy."

"Đỉnh của đỉnh! Xuất sắc trong từng câu thoại"

"Xem xong tập này chợt nhận ra có nhiều người lại chột dạ, nhột sống lưng. Mang 2 từ chính nghĩa nhưng chửi rủa mọi người thì mình ra cái gì mà đi nói đạo lý.Tuy không được hài hước nhưng tập này mang tính giáo dục."

Qua đó, có thể thấy, từng tập phim Hẻm Cụt đều mang đến cho người xem không những là tiếng cười mà còn mang đến rất nhiều cảm xúc khác nhau, nhiều thông điệp ý nghĩa đặc biệt là nói lên thực trạng 'khẩu chiến' trên không gian mạng trong thời gian qua.

 

Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây chú ý giữa loạt thị phi, NHM nói thẳng về ồn ào nghi ăn chặn từ thiện

(Techz.vn) – Đàm Vĩnh Hưng vừa về nước sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ tỏ ra hào hứng để quay lại Việt Nam giải quyết những công việc đang dang dở.